Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Paso Locomotive vs Phoenix Rising 8h00 ngày 16/6 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Paso Locomotive vs Phoenix Rising thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá El Paso Locomotive vs Phoenix Rising

El Paso Locomotive vs Phoenix Rising
El Paso Locomotive vs Phoenix Rising

Sau trận thua tâm phục khẩu phục 1-3 trên sân nhà trước Birmingham, El Paso Locomotive đã có chiến thắng tối thiểu trên sân của San Antonio. Đây cũng là khúc khải hoàn thứ 3 ở 5 vòng đấu gần nhất của đại diện bang Texas, một sự cải thiện đáng kể so với giai đoạn đầu mùa.

Cần biết rằng 9 vòng đầu tiên tại USL Champonship mùa này, El Paso Locomotive không một lần biết đến cảm giác chiến thắng (thua 7). Nhưng chính vì thế mà thầy trò ông Cabrera chưa thể thoát khỏi vị thế của kẻ đội sổ tại BXH miền Tây.

Bên kia chiến tuyến, Phoenix Rising cũng có một vòng đấu thành công khi vượt qua Orange County SC 2-1 trên sân nhà, bất chấp phải chơi thiếu người. Trận thắng này giúp đại diện bang Arizona hồi phục sự tự tin bởi  trước đó, họ đã không thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 2). Tổng thể với 5 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 thất bại sau 14 vòng, Phoenix Rising đang đứng thứ 3 trên BXH miền Tây.

Cân tài cân sức là những gì có thể nói về cặp đấu giữa El Paso Locomotive và Phoenix Rising khi nhìn vào thống kê đối đầu. Cụ thể, 5 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng. El Paso có thể đang bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng với phong độ hiện tại, họ đủ khả năng giữ lại ít nhất 1 điểm.

Nhận định diễn biến El Paso Locomotive vs Phoenix Rising

Sở hữu hiệu suất trung bình chưa tới 1 bàn/trận (mới có 13 lần điền tên lên bảng điện tử sau 14 lần ra sân), thật khó để chờ đợi El Paso Locomotive sẽ mang đến một thế trận cởi mở. Trong khi đó Phoenix Rising dù đứng thứ 3 trên BXH nhưng cũng không sở hữu thống kê ghi bàn quá tốt với 16 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Hơn nữa, các học trò HLV Danny Stone cũng không được đánh giá cao ở khả năng “đi khách”.

Dự đoán kết quả

El Paso Locomotive 1-1 Phoenix Rising

Thành tích đối đầu

Nhận định El Paso Locomotive vs Phoenix Rising 8h00 ngày 166 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa El Paso Locomotive vs Phoenix Rising

Thành tích gần đây

Nhận định El Paso Locomotive vs Phoenix Rising 8h00 ngày 166 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của El Paso Locomotive
Nhận định El Paso Locomotive vs Phoenix Rising 8h00 ngày 166 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Đội hình dự kiến

  • El Paso Locomotive (3-5-2): Javier Garcia; Noah Dollenmayer, Erik McCue, Marc Navarro; Miles Lyons, Petar Petrovic, Chapa Herrera, Eric Calvillo, Liam Rose; Denys Kostyshyn, Josue Aaron Gomez.
  • Phoenix Rising (3-4-2-1): Rocco Rios; Mohamed Traore, John Stenberg, Alejandro Fuenmayor; Edgar Rito, Giulio Doratiotto, Renzo Zambrano, Juan Azocar; Panagiotis Armenakas, Emil Cuello; Remi Cabral.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X