Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Paso Locomotive vs Indy Eleven 8h30 ngày 20/08 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Paso Locomotive vs Indy Eleven thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá El Paso Locomotive vs Indy Eleven

El Paso Locomotive vs Indy Eleven
El Paso Locomotive vs Indy Eleven

Trận đấu giữa El Paso Locomotive và Indy Eleven sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật tuần này tại sân Southwest University Park, thuộc khuôn khổ giải bóng đá USL Championship. Đây là một trận đấu quan trọng khi cả hai đều đang cạnh tranh cho vị trí dự play-off.

El Paso Locomotive là một đội bóng mới thành lập vào năm 2018, và tham gia USL từ năm 2019. Và họ đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh khi có 2 lần liên tiếp vào chung kết khu vực miền Tây (2019, 2020). Tuy vậy, sau đó đội bóng lại sa sút dần, từ chỗ dừng bước ở tứ kết đến không lọt vào Playoff ở mùa trước. Hiện tại, El Paso Locomotive đang đứng thứ 8 ở khu vực, vị trí vừa đủ để đá Playoff tranh vô địch. Nhưng khả năng cao họ sẽ bị bật bãi với phong độ kém cỏi thời gian qua, hòa 3 và thua 6 ở 9 trận gần nhất.

Trong khi đó, Indy Eleven được thành lập cách đây lâu hơn nhưng thành tích lại không có gì nổi bật. Đặc biệt, họ thi đấu rất tệ ở 3 mùa gần đây và không được dự Playoff. Mùa này, Indy Eleven chơi tốt hơn khi đang nắm giữ vị trí thứ 6 ở khu vực Miền Đông với 31 điểm sau 24 trận. Phong độ đội bóng đang tạm ổn khi vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp.

Xét phong độ giữa 2 bên, ta có thể dễ dàng nhận ra Indy Eleven là đội có khả năng thắng cao hơn dù phải chơi trên sân khách.

  • Lựa chọn: Indy Eleven +1/4

Tổng bàn thắng trận El Paso Locomotive vs Indy Eleven

Thời gian qua, El Paso Locomotive đã tỏ thái độ buông xuôi khi nhận những thất bại rất đậm đà với tỷ số lần lượt là 1-3, 2-5, 0-4, 0-5. Vậy nên, khả năng cao họ sẽ tiếp tục nhận thêm một trận thua với cách biệt lớn nữa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

El Paso Locomotive vs Indy Eleven: 1 - 3

Thành tích đối đầu El Paso Locomotive vs Indy Eleven

Nhận định El Paso Locomotive vs Indy Eleven 8h30 ngày 2008 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa El Paso Locomotive vs Indy Eleven

Thành tích gần đây của El Paso Locomotive vs Indy Eleven

El Paso Locomotive vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của đội El Paso Locomotive 
Nhận định El Paso Locomotive vs Indy Eleven 8h30 ngày 2008 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Indy Eleven

Đội hình dự kiến El Paso Locomotive vs Indy Eleven

  • El Paso Locomotive (5-3-2): Benny Díaz, M. Lyons, M. Navarro, Yuma, E. McCue, N. Hinds, Denys Kostyshyn, Liam Rose, Eric Calvillo, Luis Solignac, Ricardo Zacarias
  • Indy Eleven (4-4-2): Tim Trilk, Douglas Martínez, Jerome Mechack, Callum Chapman-Page, Younes Boudadi, Jack Blake, Cam Lindley, Aodhan Quinn, Harrison Robledo, Sebastian Velasquez, Sebastián Guenzatti

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X