Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định EIF vs Gnistan 21h00 ngày 8/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
EIF vs Gnistan thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá EIF vs Gnistan

EIF vs Gnistan
EIF vs Gnistan

Không nằm ngoài dự đoán, EIF với vị thế của đội bóng tân binh đã không thể làm nên bất ngờ trước một VPS đang góp mặt ở cuộc đua danh hiệu tại sân chơi cao nhất Phần Lan mùa này. Nhưng nhìn nhận khách quan thầy trò HLV Gabriel Garcia Xatart mà không phải chơi thiếu người thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra (chưa kể 2 bàn thua đề trên chấm 11m).

Song nhìn tổng thể 9 lần ra sân tại Veikkausliiga 2024, EIF đang là đội duy nhất của giải đấu chưa biết đến mùi chiến thắng (thua 6). Trái lại bên kia chiến tuyến, Gnistan vừa ngắt được chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 5) bằng việc đánh bại Lahti.

Thực tế ở giải VĐQG mùa này, Gnistan đang chơi không hề tệ khi xét trên vị thế của một đội tân binh. 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 thất bại và vị trí thứ 8 trên BXH là minh chứng hùng hồn.  Trong lần gặp nhau tại cúp Liên đoàn hồi đầu mùa, Gnistan đã hủy diệt EIF 5-2 cũng tại sào huyệt Tammisaari Keskuskenttä của đối thủ.

bxh phan lan 1
 

Nhận định diễn biến EIF vs Gnistan

Sở hữu một trong những hàng thủ tệ nhất ở giải VĐQG sau gần 1/2 chặng đường của giai đoạn đá vòng tròn, EIF đã thủng lưới 17 lần. 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò HLV Gabriel Garcia Xatart cũng phải nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận. Phía đối diện, Gnistan cũng không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự khi đã để lọt lưới 16 lần. Sự yếu kém từ hàng thủ hai bên là cơ sở để tin vào cuộc đấu hấp dẫn

Dự đoán kết quả

EIF 1-2 Gnistan

Thành tích đối đầu

Nhận định EIF vs Gnistan 21h00 ngày 86 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa EIF vs Gnistan

Thành tích gần đây EIF vs Gnistan

Nhận định EIF vs Gnistan 21h00 ngày 86 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của EIF 
Nhận định EIF vs Gnistan 21h00 ngày 86 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của Gnistan

Đội hình dự kiến

  • EIF (4-5-1): Nikolaos Giannakopoulos; Alexander Leksell, Kalle Katz, Arian Kabashi, Fahad Mohamed; Lucas Kaufmann, Enoch Adu, Stanislav Efimov, Simon Lindholm, Nasiru Mohammed; Noah Lundstrom.
  • Gnistan (4-4-2): Mathias Nilsson; Saku Heiskanen, Juhani Ojala, Jukka Raitala, Teemu Penninkangas; Benjamin Tatar, Armend Kabashi, Hannes Woivalin, Joakim Latonen; Jonas Enkerud, Momodou Sarr.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X