Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Villarreal 18h00 ngày 30/10 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 30/10/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eibar vs Villarreal lúc 18h00 ngày 30/10 (Vòng 10 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không chơi quá ấn tượng nhưng duy trì được một sự ổn định, Villarreal đang đứng trước vươn lên ngôi đầu bảng khi chỉ còn kém đội đầu bảng Real Madrid đúng 2 điểm. Tất nhiên, đó chỉ là một khả năng trên lý thuyết nhưng trong bóng đá vẫn luôn tồn tại những bất ngờ, vì vậy các CĐV “tàu ngầm vàng” có quyền hi vọng vào một chiến thắng dành cho đội bóng của mình trước Eibar sau đó chiếm lấy ngôi đầu.
Nhan dinh Eibar vs Villarreal 18h00 ngay 3010 (La Liga 201617) hinh anh
Eibar vs Villarreal


Eibar đang có một khởi đầu khá ổn ở mùa giải năm nay dù họ vốn không được đánh giá cao với lực lượng khá mỏng của mình. Trận hòa “quý giá” mới đây trước Espanyol đang giúp đội bóng này có được vị trí thứ 11 trên BXH cùng 12 điểm sau 9 vòng đấu, qua đó tạo khoảng cách 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Với thành tích này, các CĐV Eibar có thể tạm yên tâm và nghĩ đến những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Đối đầu với một Villarreal lì lợm và rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Eibar sẽ gặp cực nhiều khó khăn nếu như muốn ghi bàn vào lưới “tàu ngầm vàng” nhưng nên nhớ rằng Villarreal vẫn “nổi tiếng” là bất ổn, vì vậy không phải là không có cơ hội cho Eibar giành về những điểm số quan trọng ở trận này khi lợi thế sân nhà thuộc về họ.

9 vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa 2016/2017 đã trôi qua trong sự tự hào của các CĐV Villarreal bởi lúc này đội bóng của họ đang sở hữu vị trí thứ 4 trên BXH cùng chỉ vỏn vẹn 2 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Real Madrid. Chính vì vậy, sẽ là không quá nếu nói “tàu ngầm vàng” là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải năm nay nếu duy trì được phong độ hiện tại trong khoảng thời gian dài.

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ không mấy “khó chịu” Eibar tại vòng 10, Villarreal bằng sự chắc chắn của mình sẽ không để mất điểm một cách đáng tiếc nhưng công bằng mà nói các CĐV đội chủ nhà vẫn rất lo lắng khi hàng công của họ đang chơi khá “phập phù”.

Nhận định: 0-0

THÔNG TIN BÊN LỀ
 
- Eibar đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
- Villarreal không có sự phục vụ của Roberto Soldado, Bojan Jokic và Daniele Bonera (chấn thương); Khả năng ra sân của Alexandre Pato còn bỏ ngỏ.
- Villarreal bất bại trong 4 cuộc đụng độ Eibar gần nhất (thắng 2, hòa 2).
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Eibar mới chỉ thắng 1/6 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 1, hòa 3, thua 2).
- Eibar mới chỉ thua 1/4 trận sân nhà ở La Liga mùa này (thắng 2, hòa 1, thua 1).
- 3/4 trận sân nhà mùa này của Eibar kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Villarreal không thua ở 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 5).
- Villarreal mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trên sân khách ở mùa giải này (thắng 1, hòa 5, thua 1).
- 6/7 trận sân khách mùa này của Villarreal kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Eibar có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất La Liga mùa này (66,67%).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
EIBAR (4-4-2): Riesgo – Capa, Ramis, Lejeune, Luna – Leon, Rico, D.Garcia, Bebe – Enrich, Kike.
VILLARREAL (4-4-2): Asenjo – Mario, Ruiz, Musacchio, J.Costa – Soriano, Trigueros, Bruno, Castillejo – Sansone, Bakambu.

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X