Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Valencia 23h15 ngày 27/8 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 27/08/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Eibar vs Valencia lúc 23h15 ngày 27/8 thuộc vòng 2 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.95*2*0.97
Over/Under FT: 0.90*2 1/4*0.99

Có một thực tế khá rõ ràng, Valencia luôn gặp khó khăn khi làm khách tới sân của Eibar. Mỗi khi đá sân nhà, Valencia thường được các ra kèo khá sâu, thường từ 0:1 đến 0:1 1/2. Thế nhưng, trong các trận đấu trên sân của Eibar, tỷ lệ giảm đột ngột xuống còn 0:0 hoặc cao lắm là 0:1/2 cho Valencia và đó là ở thời điểm “Bầy dơi” đang ở giai đoạn thi đấu rất ấn tượng.
Nhan dinh Eibar vs Valencia 23h15 ngay 278 (La Liga 201617) hinh anh
Eibar vs Valencia


Ở trận đấu đêm nay, kèo châu Á cũng được các đưa về mốc 0:0 với điểm ăn dành cho 2 đội không quá chênh lệch nhau. Điều đáng chú ý, kể từ thời điểm ra kèo cho đến lúc này, gần như không có quá nhiều biến động. Điều này cho thấy, một lượng lớn các nhà đầu tư đang chờ đợi những động tĩnh của thị trường cũng như từ tình hình chuyển nhượng của các đội trước khi ra quyết định.

Cho đến thời điểm hiện tại, Valencia vẫn đang là mục tiêu để các đội bóng lớn xâu xé. Sau sự ra đi của Andre Gomes, Alvaro Negredo, Sofiane Feghouli, Antonio Barraghan, Rodrigo hay Pablo Piatti, “Bầy dơi” đang đứng trước nguy cơ mất tiếp Skhodran Mustafi, Paco Alcacer. Đó đều là những trụ cột và hiện tại mọi chuyện đang như “mớ bòng bong” khiến sự tập trung không được duy trì.

Đó là lý do vì sao Valencia dễ dàng nhận thất bại trong ngày ra quân trước đối thủ dưới cơ, Las Palmas ngay trên sân nhà. Và nếu mọi chuyện không sớm thay đổi ở chuyến hành quân tới xứ Basque, nơi vốn đi dễ khó về, cửa có điểm của Valencia là rất mờ mịt.

Lịch sử gọi tên Valencia, nhưng hiện tại thì không. Đội bóng của HLV Pako Ayestaran không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Trận này đánh dấu màn ra mắt của Luis Nani, sau khi nhận án treo giò ở trận mở màn. Tuy nhiên, tân binh người Bồ Đào Nha khó lòng vực được con tàu Valencia đang có dấu hiệu mất lái ngay những mét đi đầu tiên.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Chủ nhà Eibar không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
- Valencia vắng Cartabia do chấn thương. Nani sẵn sàng cho trận ra mắt.
- Valencia đang có mạch 4 thất bại liên tiếp ở La Liga.
- Eibar cũng không thể thắng ở 4 trận gần nhất tại La Liga.
- Valencia thắng 3, hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất.
- 2 trận gần đây của Eibar cùng 4 trận liên tiếp của Valencia đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng có hơn 2,5 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

doi hinh du kien eibar vs valencia

Lựa chọn tối ưu: Eibar và Tài

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 2-1 (H1: 1-1)

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X