Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Sociedad 23h30 ngày 1/4 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 01/04/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eibar vs Sociedad lúc 23h30 ngày 1/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Eibar vs Sociedad 23h30 ngay 14 La Liga 201718 hinh anh
Eibar vs Sociedad

Nhận định Eibar vs Sociedad: 3-1


Ở xứ Basque, Real Sociedad luôn là đội bóng lớn và song hành cùng Athletic Bilbao thống trị bóng đá nơi này. Dẫu vậy, tình thế đã có sự thay đổi khi Eibar xuất hiện ở La Liga. Với kế hoạch chi tiết và cẩn thận, đội bóng nhỏ bé này dần trở thành người nắm lá cờ đầu của xứ Basque từ tay hai ông lớn.

Cuộc đua dự cúp châu Âu của Eibar đang gặp khó khăn đáng kể với phong độ lao dốc gần đây. Eibar chỉ giành được 4 điểm trong 6 trận đấu vừa qua, trong khi lịch thi đấu sắp tới không hề dễ dàng cho họ với những đối thủ như Barcelona và Real Madrid trong danh sách chờ. Dẫu vậy, đây sẽ là cơ hội để cho đội bóng nhỏ bé này tích điểm trước những trận cầu quan trọng. Kể từ khi lên chơi ở La Liga, Eibar chưa bao giờ để mất điểm trước Real Sociedad trên sân nhà. Tại đây, họ ghi trung bình 1,67 bàn thắng và đây là tin không vui với các vị khách, những người đang sở hữu hàng thủ tệ thứ 4 của giải đấu.

Thông tin hot nhất bóng đá Tây Ban Nha sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia là sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo của Real Sociedad. Eusebio đã làm rất tốt ở mùa trước khi vực dậy đội bóng tệ hại trong tay David Moyes để giành vé dự Cúp Châu Âu. Tuy nhiên, mọi chuyện đi theo chiều hướng hoàn toàn khác ở mùa này và ông đã bị sa thải. Thay thế cho Eusebio là Imanol Alguacil, người vừa giúp Sociedad B lên hạng. Cho dù chỉ nắm quyền chỉ đạo cho tới hết mùa, nhưng vị huấn luyện viên tạm quyền vẫn có rất nhiều việc phải làm. Imanol mới chỉ dẫn dắt các đội dự bị và đội trẻ, nên trận đầu tiên của ông tại La Liga chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng. Nhưng có một điều chắc chắn là Imanol sẽ không để cho Willian Jose ngồi dự bị. Anh ghi bàn ở 6 trong 7 trận đấu gần nhất cho đội bóng vùng San Sebastian và đang được huấn luyện viên Tite cân nhắc đưa vào danh sách tới Nga mùa hè này.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X