Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Osasuna 01h45 ngày 18/10 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 17/10/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eibar vs Osasuna lúc 01h45 ngày 18/10 (Vòng 8 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu xét về kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường khắc nghiệt La Liga, Eibar sẽ tỏ ra thua sút khá nhiều so với Osasuna – Đội bóng đã có quá nhiều năm chơi ở giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha này. Tuy nhiên, thành tích của 2 đội ở thời điểm hiện tại đang chứng minh rằng: Kinh nghiệm không phải là tất cả. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này ở vòng 8 La Liga, Eibar với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định hơn rất nhiều là đội được dự đoán sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.
Nhan dinh Eibar vs Osasuna 01h45 ngay 1810 (La Liga 201617) hinh anh
Eibar vs Osasuna


Chiến thắng trước Leganes ở trận giao hữu mới đây giúp Eibar có được trận thứ 3 liên tiếp bất bại, qua đó thấy được sự tự tin rất lớn của đội bóng này ở thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, với 11 điểm sau 7 vòng đầu tiên tại La Liga, Eibar đang khiến người hâm mộ rất yên tâm cũng như tự tin về một thành tích cao ở mùa giải năm nay.

Chỉ phải chạm trán đội bóng đang trong nhóm xuống hạng là Osasuna ở vòng 8, Eibar được kì vọng rất nhiều vào mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này bởi đây là trận đấu mà họ có lợi thế sân nhà. Chính vì vậy, không khó hiểu nếu đánh giá đội chủ nhà Eibar nhỉnh hơn nhiều so với  đội khách Osasuna.

Trận hòa mới đây trước “tân binh” Las Palmas khiến Osasuna nâng thành tích không thắng của mình lên con số 5, qua đó tiếp tục chìm sâu hơn nơi cuối BXH thời điểm hiện tại. Nhìn vào cách Osasuna thi đấu trong kể từ đầu mùa, rất dễ hiểu khi lúc này các CĐV của họ đang vô cùng lo lắng cho tương lai đội bóng.

Thi đấu với phong độ quá nghèo nàn, bằng chứng là việc không thể có được dù chỉ 1 trận thắng trong 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Osasuna nhiều khả năng sẽ khó lòng trụ hạng thành công nếu tiếp tục chơi bóng như hiện tại. Làm khách trên sân của Eibar ở vòng 8, Osasuna sẽ lại có 90 phút thi đấu cực kì khó khăn nếu muốn có điểm ra về, tuy nhiên công bằng mà nói, xét về lực lượng đối thủ cũng không được đánh giá quá cao, vì thế các CĐV Osasuna có quyền tự tin vào một kết quả có lợi dành cho đội bóng của mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Eibar (4-4-2): Riesgo, Luna, Lejeune, Gálvez, Capa, Bebé, Rico, García, León, Enrich, Kike.
Osasuna (5-4-1): Nauzet, Clerc, García, García, Flaño, Berenguer, Cuevas, Digard, Oier, Torres, León.

Nhận định: 1-1

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X