Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Osasuna 01h00 ngày 13/1 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Năm 12/01/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eibar vs Osasuna lúc 01h00 ngày 13/1 (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thua đậm 0-3 trên sân nhà trước Eibar ở trận lượt đi, Osasuna coi như đã không còn cửa đi tiếp ở sân chơi cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Nhan dinh Eibar vs Osasuna 01h00 ngay 131 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Eibar vs Osasuna


Gần 10 ngày trước, Osasuna thất thủ tâm phục khẩu phục trước Eibar trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey. Không giống như hai trận thua trước trong mùa bóng năm nay (một tại lượt đi La Liga, một trong trận giao hữu), lần thứ 3, kịch bản đã thay đổi. Tại El Sadar, Osasuna lép vế về thế trận, kiểm soát bóng và mọi thông số, lẫn tỷ số trên bảng điện tử.

Ba bàn thua đến như một lẽ tất yếu. Nhưng cái cách mà họ nhận sự trừng phạt từ Nano, Bebe, Adrian cho thấy hàng thủ của “Los Rojillos” đang có vấn đề rất lớn. Hàng thủ để lọt lưới đến 37 bàn ở Liga, là một trong hai CLB bị chọc thủng lưới nhiều nhất (37) giải đấu. Trong khi, hàng công cùng (16), góp phần làm nên một Osasuna ngày một chìm sâu trong cơ khủng hoảng phong độ trầm trọng.

Với những khó khăn đang đối mặt ở giải VĐQG cùng kết quả trên, thật dễ đoán đội quân của Petar Vasiljević đã giương cờ trắng ở cúp nhà Vua để dồn sức chạy… hạn ở mặt trận chính.

Ngược lại, chiến lợi phẩm (3 bàn thắng) ở trận lượt đi không những giúp Eibar đòi được hai món nợ đã vay của đối phương, mà còn giúp họ mở toang cánh cửa vào vòng bán kết Copa del Rey.

Nói một cách chính xác hơn thì lợi thế lúc này dành cho “Los Armeros” là quá lớn: khoảng 99%. Dẫu cho trận thua mới đây trước Atletico khiến tinh thần của Eibar có suy giảm đôi chút, ảnh hưởng tới thứ hạng, thì điểm tựa sân nhà lần này, cùng là đủ để thầy trò José Luis Mendilibar lấy làm điểm tựa chiến đấu.

Hai vòng đầu tiên, đối thủ mà Eibar và Osasuna gặp phải đều là những đối trọng nhẹ kí. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn đúng nữa khi tiến sâu vào giải đấu (vòng tứ kết). Khi ấy, khả năng tấm vé đi tiếp của Eibar sẽ phải đụng độ các ứng viên vô địch như Real Madrid, Barca hay Atletico là rất lớn. Nếu không những Sociedad/Villarreal, Deportivo hay Celta Vigo cũng không phải là những vật cản dễ vượt qua.

Chính vì lẽ ấy, trận cầu thủ tục này trong một ý nghĩa nào đó vẫn mang một tầm quan trọng đáng kể cho đội chủ sân Ipurua Municipal.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Eibar thắng 6, hòa 2 và chỉ để thua 2 bàn ở 10 trận đấu gần nhất trên sân nhà.
- Osasuna đang có mạch toàn thua 4 trận gần đây trên sân khách.
- Hàng thủ Osasuna để thua trung bình 2 bàn/trận ở 4 trận sân khách gần nhất.
- Eibar giành chiến thắng theo kèo châu Á ở 3/4 trận đã qua, trong khi Osasuna để thua 7/9 trận gần nhất.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X