Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Mirandes 2h30 ngày 27/1 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Năm 25/01/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Mirandes thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Eibar vs Mirandes

Eibar vs Mirandes
Eibar vs Mirandes

Đội đầu bảng Leganes gần như đã chắc một suất thăng hạng mùa tới khi bỏ xa phần còn lại của giải Hạng 2 Tây Ban Nha (TBN) tới +7 điểm. Tuy nhiên cuộc đua tới tấm vé trực tiếp lên La Liga thứ 2 thì đang là cuộc cạnh tranh cực “gắt” giữa nhóm 8-9 CLB chỉ hơn kém nhau vài điểm trên BXH. Trong số đó có Eibar, đội đang đứng thứ 4 với 38 điểm.

Khoảng cách giữa Eibar và nhì bảng Gijon chỉ là 1 điểm. Xen giữa 2 đội là Espanyol, cũng sở hữu 38 điểm nhưng tạm đứng trên Eibar nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn (+20 so với +19). Vòng 24, Eibar là đội đá trận sớm nhất, tiếp Mirandes sân nhà. Nếu giành được 3 điểm ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Joseba Etxeberria đương nhiên sẽ vượt lên chiếm Top 2 BXH.

Sau khi bị loại ở Cúp Nhà vua (bởi Bilbao), Eibar đã thắng cả 2 vòng đấu Hạng 2 TBN trong năm 2024, ghi tới 5 bàn. Quyết tâm thăng hạng của thầy trò Joseba Etxeberria là vô cùng lớn. Trong khi đó, đối thủ của họ- Mirandes cũng không thua 6 trận Segunda gần nhất (dù hòa tới 5). Eibar đã hạ Mirandes 3-1 lượt đi sân khách và với ưu thế địa lợi ở trận tái đấu này, chủ nhà chắc chắn sẽ có thêm một chiến thắng nữa.

  • Lựa chọn: Eibar

Nhận định hiệp 1 Eibar vs Mirandes

Trong quá khứ, Eibar từng trải qua tổng cộng 6 trận sân nhà gặp Mirandes. Và điểm chung lớn nhất ở cặp đấu này chính là tỉ số hiệp 1: toàn bộ đều là hòa 0-0. Kịch bản “không bàn thắng” ấy cũng xuất hiện ở cả 5 chuyến làm khách vừa qua của Mirandes. Không có gì bất ngờ nếu trận Eibar vs Mirandes đêm mai “im tiếng súng” khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Eibar vs Mirandes

Trừ duy nhất kết quả hòa 1-1 hồi tháng 4/2022 thì 5 cuộc đối đầu còn lại giữa 2 đội tại sào huyệt Eibar đều chứng kiến tổng bàn chung cuộc trong khoảng 0-1. Với Mirandes, 7 trận liên tiếp của CLB này đều từ 2 bàn trở xuống. Thậm chí, Mirandes đã không thể ghi bàn trong cả 4 chuyến làm khách mới đây. 1 bàn quyết định thành bại!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Eibar vs Mirandes: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Eibar vs Mirandes 2h30 ngày 271 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Eibar vs Mirandes

Thành tích gần đây Eibar vs Mirandes

Nhận định Eibar vs Mirandes 2h30 ngày 271 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Eibar
Nhận định Eibar vs Mirandes 2h30 ngày 271 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Mirandes

Đội hình dự kiến:

  • Eibar: L.Zidane, Gutierrez, Venancio, Rober, Gonzalez, Diaz, Matheus, Barrutia, Rahmani, Quique, Qasmi
  • Mirandes: Juan, Sanchez, Barbu, Barcia, Gomez, Tomeo, Reina, Chaira, Sanz, Martinez, Martin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X