Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Levante 0h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25)

Chủ Nhật 01/09/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Levante thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Eibar vs Levante

Eibar vs Levante
Eibar vs Levante

Mùa giải năm ngoái, Eibar đánh mất tấm vé thăng hạng một cách vô cùng đáng tiếc. Họ cán đích ở vị trí thứ 3 BXH, ít hơn á quân Valladolid 1 điểm và kém ngôi vô địch của Leganes 3 điểm (2 vị trí giành quyền trực tiếp trở lại La Liga). Ở vòng play off, họ cũng không đạt điểm rơi đúng thời điểm khi thất bại trước Oviedo, đội bóng từng bị Eibar đánh bại trong cả 2 lần đụng độ.

Mùa giải năm nay, Eibar vẫn đặt mục tiêu có mặt trong TOP 6 và sau quá trình chuẩn bị tương đối chu đáo, họ đang khởi đầu khá tốt. Trận mở màn, Eibar có chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Castellon và cuối tuần qua, họ có 1 điểm với kết quả hòa trên sân Racing Santander. Rạng sáng mai, Eibar trở về sân nhà để tiếp đón Levante và đây là cơ hội để họ thu nhập thêm 3 điểm.

Về phong độ, Levante sau trận thắng trên sân Gijon ngày khai mạc đang bắt đầu bộc lộ điểm yếu khi để Cadiz cầm hòa ngay trên sân nhà. Bên cạnh đó, họ cũng không thường xuyên có thành tích tốt trong những lần đụng độ Eibar. Theo thống kê, 2 mùa giải gần đây tại hạng 2 Tây Ban Nha, Levante không thắng và họ cũng chỉ thắng 1/12 trận làm khách sân Eibar trong thập niên 2000.

Nhận định hiệp 1 Eibar vs Levante

Eibar đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 6 vòng đấu vừa qua tại hạng 2 Tây Ban Nha, Levante chỉ thắng duy nhất 1 trận trong hiệp 1 và 4 lần đụng độ gần nhất, họ cũng không thể vượt qua đội chủ nhà trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Eibar vs Levante

Tính ở tất cả các đấu trường, 4/5 trận gần đây của Eibar kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trận sân khách gần nhất của Levante chứng kiến 3 pha lập công được thực hiện trong 90 phút. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Trận đấu này, vì thế khả năng sẽ kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Eibar vs Levante: 2-1

Thành tích đối đầu Eibar vs Levante

Nhận định Eibar vs Levante 0h00 ngày 39 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Eibar vs Levante

Thành tích gần đây Eibar vs Levante

Nhận định Eibar vs Levante 0h00 ngày 39 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 2
Thành tích gần đây của Eibar
Nhận định Eibar vs Levante 0h00 ngày 39 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 3
Thành tích gần đây của Levante

Đội hình dự kiến

  • Eibar: Magunagoitia, Corpas, Arbilla, Carrillo, Arrillaga, Diaz, Pereira, Merquelanz, Pascual, Puertas, Bautista
  • Levante: Fernandez, García, Elgezabal, Cabello, Navarro, Kochorashvili, Rey, Brugué, Álvarez, Lozano, Morales

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X