Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Huesca 23h30 ngày 15/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 15/10/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Huesca thuộc giải Hạng 2 TBN: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Eibar vs Huesca

Eibar vs Huesca
Eibar vs Huesca

Vào tối Chủ nhật tuần này, Eibar sẽ có cuộc đón tiếp Huesca trên sân nhà Municipal de Ipurua thuộc vòng đấu thứ 11 của giải hạng 2 Tây Ban Nha. Hiện hai đội bóng đang thể hiện phong độ trái ngược nhau, đội chủ nhà đang ở trong top đầu còn đội khách đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ.

Eibar từng có một quãng thời gian chơi ở La Liga nhưng kể từ khi xuống hạng vào cuối mùa giải 2020/21 thì họ vẫn chưa tìm được đường quay trở lại. 2 mùa giải gần nhất, đội bóng này đều lọt vào nhóm Playoff thăng hạng nhưng lại tỏ ra thiếu bản lĩnh nên đều thất bại. Bước sang mùa mới, Eibar có khởi đầu cực tệ khi thua 4 trong 5 trận, tuy nhiên, sau đó họ đã thi đấu rất tốt và thắng 5 trận liền để nhảy lên vị trí trí thứ 7.

Huesca cũng xuống hạng cùng thời điểm với Eibar nhưng 2 mùa giải trước đó ở Segunda Division thì họ lại thi đấu kém ấn tượng hơn rất nhiều, đều nằm ở dưới bảng xếp hạng. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này thậm chí còn có khởi đầu tệ hơn khi mới giành 7 điểm sau 10 trận, đang đứng vị trí áp chót. Huesca đã thua 3 trận gần đây nhất, thậm chí còn không ghi được bàn trong số đó.

Với phong độ quá khác biệt, cộng thêm lợi thế sân nhà, Eibar sẽ dễ dàng có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Eibar -1

Tổng bàn thắng trận Eibar vs Huesca

Hàng công Eibar đã thể hiện phong độ rất có khi đều ghi ít 2 bàn/trận trong 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Huesca dù chơi không tốt nhưng cũng hạn chế tối đa số bàn thua nhận vào (3 bàn/4 trận). Do đó, khả năng cao Eibar sẽ có chiến thắng, nhưng tổng bàn thắng trận này sẽ không cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng dưới 3

Dự đoán kết quả

Eibar vs Huesca: 2 - 0

Thành tích đối đầu Eibar vs Huesca

Nhận định Eibar vs Huesca 23h30 ngày 1510 Hạng 2 Tây Ban Nha 1
Thành tích đối đầu giữa Eibar vs Huesca

Thành tích gần đây của Eibar vs Huesca

Nhận định Eibar vs Huesca 23h30 ngày 1510 Hạng 2 Tây Ban Nha 2
Thành tích gần đây của Eibar
Nhận định Eibar vs Huesca 23h30 ngày 1510 Hạng 2 Tây Ban Nha 3
Thành tích gần đây của Huesca

Đội hình dự kiến Eibar vs Huesca

  • Eibar (4-3-3): Luca Zidane, Alvaro Tejero, Frederico Venancio, Anaitz Arbilla, Jose Rios Reina, Sergio Alvarez, Stoichkov, Matheus Pereira, Jose Corpas, Quique, Yanis Rahmani
  • Huesca (4-4-2): Alvaro Fernandez, Miguel Loureiro, Jeremy Blasco, Jorge Pulido, Ivan Martos, Javier Martinez, Kento Hashimoto, Oscar Sielva, Hugo Vallejo, Joaquin Munoz, Samuel Obeng

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X