Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Atletico Madrid 22h15 ngày 07/01 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 07/01/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eibar vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 07/01 (Vòng 17 giải VĐQG TBN Tây Ban Nha La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không còn là chính mình ở mùa giải năm nay khi thể hiện một phong độ khá “phập phù” nhưng có vẻ như Atletico Madrid đang dần cho thấy sự “hồi sinh” trong lối chơi với chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng của mình. Làm khách trên sân của đối thủ khó chịu – Eibar ở vòng 17 La Liga, mục tiêu của thầy trò Diego Simone không gì khác ngoài 3 điểm nhưng nên nhớ rằng họ sẽ không được phép chủ quan ở trận này.
Nhan dinh Eibar vs Atletico Madrid 22h15 ngay 0701 (La Liga 201617) hinh anh
Eibar vs Atletico Madrid


Thi đấu cực kì ổn định trong thời gian gần đây với chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, Eibar đang khiến các CĐV của mình rất yên tâm về tương lai của đội bóng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Eibar đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH La Liga cùng khoảng cách 5 điểm so với nhóm có cơ hội tham dự cúp Châu Âu mùa sau.

Dù sẽ là không dễ chút nào để Eibar có thể hoàn thành mục tiêu này nhưng nếu cứ chơi ổn định trong phần còn lại của mùa giải thì cơ hội để họ làm nên bất ngờ là điều hoàn toàn có thể. Trở về sân nhà ở vòng 17 để tiếp đón các vị khách Atletico Madrid, một trận đấu khó khăn đang chờ đợi Eibar phía trước nhưng nên nhớ rằng đội khách luôn thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải năm nay và cơ hội để đội chủ nhà đem về ít nhất 1 điểm không phải không có.

Đối với Atletico Madrid, chuỗi 4 trận thắng liên tiếp đang giúp thầy trò Diego Simone rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Eibar ở vòng 17 La Liga tới đây. Dù không thi đấu thực sự ổn định ở mùa giải năm nay nhưng xét về đội hình hay đẳng cấp, Atletico Madrid đều tỏ ra vượt trội hơn đối thủ rất nhiều, hơn thế nữa họ cũng đang có được một tâm lý tự tin sau chuỗi trận ấn tượng, vì vậy cơ hội cho đội chủ nhà có điểm là không nhiều. Động lực cho Griezzman cùng các đồng đội trong trận đấu này chính là nếu có thể giành trọn 3 điểm thì cơ hội trở lại top 4 sẽ rất rộng mở khi lúc này họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Villarreal đúng 1 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Atletico Madrid đều giành chiến thắng. Trong đó, có 3 trận thắng tỷ lệ châu Á.
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi..
- Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội không có bàn thắng trong hiệp 1.
- Eibar chỉ để thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2, thua 1).
- Eibar thắng tỷ lệ châu Á ở 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 5/7 trận gần nhất của Eibar trên mọi đấu trường kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Trên sân nhà ở La Liga mùa này, Eibar mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 2, thua 1).
- Atletico Madrid chỉ để thua 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 1, thua 2).
- Atletico Madrid chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 1/6 trận gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 4).
- 8/10 trận sân khách gần nhất của Atletico kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
EIBAR (4-4-2): Riesgo – Capa, Galvez, Lejeune, Luna – Leon, Rico, D.Garcia, Inui – Pena, Enrich.
ATLETICO MADRID (4-4-2): Moya – Vrsaljko, Savic, Godin, F.Luis – Juanfran, Niguez, Gabi, Koke – Gameiro, Griezmann.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X