Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Atletico Madrid 0h30 ngày 14/1 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 13/01/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eibar vs Atletico Madrid lúc 0h30 ngày 14/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Eibar vs Atletico Madrid 0h30 ngay 141 (La Liga 201718) hinh anh
Eibar vs Atletico Madrid
Nhận định Eibar vs Atletico Madrid: 0-1

TLCA FT: 0.87*1/2:0*-0.94
TSBT FT: 0.86*2*-0.96

Eibar chính là đội bóng có sự tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây tại La Liga. Họ đã tự phá vỡ chuỗi trận bất bại kỷ lục trong lịch sử CLB (tại La Liga) với 7 trận liên tiếp không thua (thắng 6). Những người yêu mến CLB này thậm chí đã lạc quan nghĩ tới một suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại hành trình bất bại vừa qua của họ, dường như chỉ Valencia có máu mặt nhất song Bầy Dơi sau thời gian dài thăng hoa đã có dấu hiệu chững lại. Dù không thể phủ nhận phong độ tuyệt vời của Eibar, nhưng nói một cách công bằng, họ vẫn chưa có được một thuốc thử liều cao thực sự như Atletico đêm nay.

Thày trò Diego Simeone vẫn giữ được sự lỳ lợm đặc trưng. Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự thăng hoa của Barca, sự sa sút của Real, nhưng Atletico vẫn vậy, chậm mà chắc và đang xếp ở vị trí số 2 sau 18 vòng. Họ cũng đặc biệt chơi sân khách tuyệt hay khi 21 chuyến thi đấu xa nhà vừa qua, Atleti chỉ thua đúng 1 trận. Mùa này, chỉ có Barca thắng sân khách nhiều hơn Atletico (7 trận so với 6).

Atletico cũng là đối thủ vô cùng kỵ dơ với Eibar khi bất bại cả 8 lần gần nhất hai đội chạm trán, thậm chí đội bóng thành Madrid thắng tới 7. Atletico cũng đã có những bước chạy đà hoàn hảo trong năm 2018 khi lần lượt đánh bại Lleida tại vòng 1/8 cúp Nhà vua và Getafe tại La Liga, ghi được 9 bàn trong khi chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng. Dù trận đấu này, Diego Costa không thể ra sân do án phạt, nhưng điều đó cũng không quá gây khó khăn với Atleti khi Saul, Gameiro và Griezmann cũng đang đạt được trạng thái hưng phấn nhất.

Tài xỉu cả trận - Không quá 2 bàn: Dù có được thành tích đối đầu tốt trước Eibar, nhưng không thể phủ nhận với phong độ cao hiện tại của đội chủ nhà, Atletico cũng khó lòng có thể dễ dàng giành chiến thắng. Khó khăn là điều mà các CĐV đội khách có thể lường trước được và chỉ có bản lĩnh mới giúp họ có được một kết quả khả quan. Nhìn chung rất có thể trận đấu này chỉ được quyết định bằng một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X