Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ehime vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 7/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ehime vs Thespakusatsu Gunma thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Ehime vs Thespakusatsu Gunma

Ehime vs Thespakusatsu Gunma
Ehime vs Thespakusatsu Gunma

Bước vào trận đấu gần nhất trên sân của Roasso Kumamoto bằng hành trang là mạch 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (3 tại J2-League và 1 tại cúp Nhật Hoàng) song ít ai nghĩ Ehime lại thua bạc nhược 0-4.

Tổng thể, thày trò ông Ishimaru đang đứng thứ 9 trên BXH và ít hơn Top 6 (có suất đá playoff thăng hạng) khoảng cách 7 điểm. Không quá nổi bật ở mặt kết quả nhưng riêng trên sân nhà, Ehime lại thể hiện ổn. Cụ thể 11 lần đón khách đã qua, họ chỉ 2 lần lâm vào cảnh tay trắng (thắng 5).

Bên phần sân còn lại, Thespakusatsu Gunma tiếp tục trượt dài trong cơn khủng hoảng chưa có hồi kết. Được chơi trên sân nhà và có lợi thế dẫn bàn nhưng sau cùng, thầy trò HLV Akira Muto chỉ “còn cái nịt” khi để Fujieda MYFC thắng ngựo trong hiệp 2. Như vậy, đội bóng tới từ Maebashi đã nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 17 (thua tới 13).

Với phong độ cùng tinh thần chạm đáy, không bất ngờ khi Thespakusatsu Gunma đang là ứng viên số 1 cho tấm vé xuống chơi ở J3-League mùa tới. Sau 22 trận, thầy trò ông Muto có duy nhất 1 chiến thắng và thua tới 15. Đá sân nhà hay đi sân khách, Thespakusatsu luôn có tinh thần “biếu điểm” cho đối thủ.

Thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây nói lên sự lép vế của Ehime. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, gió đã đổi chiều và đội quân của HLV Kiyotaka Ishimaru mới là những người đang nắm những lợi thế đủ để cụ thể hóa thành một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Ehime vs Thespakusatsu Gunma

Trong 32 bàn thua đã phải nhận tại J2-League của Ehime từ đầu mùa, chỉ có 10 bàn thua diễn ra trên sân nhà. Thống kê này cho thấy các học trò HLV Kiyotaka Ishimaru luôn đề cao sự an toàn mỗi khi được chơi tại sào huyệt Ningineer. Trong khi đó ở phía bên kia, Thespakusatsu Gunma với hàng công tệ nhất giải với 12 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương không được kỳ vọng sẽ “đóng góp” bàn thắng ở màn so tài sắp tới. Vì thế, kịch bản với không quá 2 lần lưới rung xem ra là khá “sáng”.

Dự đoán kết quả

Ehime 1-0 Thespakusatsu Gunma

Thành tích đối đầu

Nhận định Ehime vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 77 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ehime vs Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây Ehime vs Thespakusatsu Gunma

Nhận định Ehime vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 77 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ehime 
Nhận định Ehime vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 77 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Thespakusatsu Gunma

Đội hình dự kiến:

  • Ehime (4-2-3-1): Raihei Kurokawa; Shuma Mihara, Reiya Morishita, Sora Ogawa, Tatsuya Yamaguchi; Ryota Moriwaki, Shunsuke Tanimoto; Ryo Sato, Yutaka Soneda, Taiga Ishiura; Riki Matsuda.
  • Thespakusatsu Gunma (4-4-2): Masatoshi Kushibiki; Ryuya Ohata, Shuichi Sakai, Hayate Shirowa, Daiki Nakashio; Ryo Sato, Taiki Amagasa, Koki Kazama, Ryuji Sugimoto; Masashi Wada, Yuya Takazawa.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X