Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Egnatia vs Borac Banja Luka 2h00 ngày 18/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Egnatia vs Borac Banja Luka vòng loại Cúp C1/Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Egnatia vs Borac Banja Luka

Egnatia vs Borac Banja Luka
Egnatia vs Borac Banja Luka

Mùa trước, Egnatia thi đấu rất ấn tượng khi đánh đổ sự thống trị của Partizani Tirana để lên ngôi vô địch Albania. Thành tích này giúp họ có lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất với Borac Banja Luka, Egnatia đã nhận thất bại 0-1 trên đất Bosnia, một trận thua có phần đáng tiếc khi Egnatia nhận tới 2 thẻ đỏ.

Về lý thuyết, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn đối với Egnatia khi họ được đá trận lượt về trên sân nhà. Chỉ cần chiến thắng, họ sẽ kéo trận đấu vào hiệp phụ, thậm chí nếu có chiến thắng cách biệt, Egnatia sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo. Thế nhưng rất khó để thầy trò HLV Tetova có thể thực hiện được điều này khi trên sân nhà, họ đang thi đấu rất tệ với 2 trận thua liên tiếp.

Trái ngược với chủ nhà, Borac Banja Luka là cái tên thường xuyên xuất hiện ở đấu trường Châu Âu, thậm chí năm 2021, họ còn lọt vào vòng play off Europa League. Thời điểm hiện tại, phong độ của đội bóng đến từ Bosnia cũng đang rất ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp (tính cả lượt đi). Thế nên dù phải đá trên sân đối phương, nhưng Borac Banja Luka đủ khả năng có thêm 1 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Egnatia vs Borac Banja Luka

Chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Egnatia trước khi hiệp 1 kết thúc. 4 trận vừa qua, Borac Banja Luka không thủng lưới trước giờ giải lao và trận lượt đi, 45 phút đầu khép lại với kết quả hòa 0-0. Rất có thể hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

Nhận định diễn biến Egnatia vs Borac Banja Luka

Tính ở các trận đấu chính thức, 4 lần ra sân gần đây của Egnatia có nhiều nhất 1 bàn, thậm chí là trên sân nhà, Egnatia không ghi bàn liên tiếp 2 trận gần nhất. Trong khi đó, Borac Banja Luka giữ sạch lưới cả 2 trận vừa qua và cả 2 đều kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Egnatia vs Borac Banja Luka: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Egnatia vs Borac Banja Luka 2h00 ngày 187 (Champions League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Egnatia vs Borac Banja Luka

Thành tích gần đây Egnatia vs Borac Banja Luka

Nhận định Egnatia vs Borac Banja Luka 2h00 ngày 187 (Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Egnatia
Nhận định Egnatia vs Borac Banja Luka 2h00 ngày 187 (Champions League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Borac Banja Luka

 

Đội hình dự kiến:

  • Egnatia: Sherri; Dulysse, Fangaj, Malota, Ndreca, Xhemajli; Zejnullai, Ibrahimoglu, Aleksi, Medeiros; Montenegro
  • Borac Banja Luka: Milosevic; Pejovic, Savo Susic, Vranjes, Subic; Blagaic, Cavic; Ficovic, Hrelja, Alen Jurilj; Marcetic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X