Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ecuador vs Venezuela 07h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 08/06/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ecuador vs Venezuela lúc 07h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Ecuador vs Venezuela 07h30 ngay 96 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ecuador vs Venezuela

Nhận định Ecuador vs Venezuela: 1-0

Với Ecuador lúc này chiến thắng kể cả trong một trận giao hữu cũng có ý nghĩa quan trọng. Hai trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ Ecuador toàn thua để rồi thầy trò Gustavo Quinteros tụt xuống thứ 6 trên BXH kém đội xếp thứ 5 Argentina 2 điểm tức là sẽ không có suất tham dự VCK.

Vì vậy, Ecuador cần phải sớm tạo dựng lại tinh thần và “văn hóa chiến thắng” quen thuộc. Trong đó, hai cái tên, hậu vệ Antonio Valencia của MU và tiền đạo Enner Valencia của West Ham được kỳ vọng tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt đồng đội.

Đối thủ mà Ecuador lựa chọn cho trận giao hữu hôm nay rất vừa sức, Venezuela. Hiện tại đội tuyển đến từ xứ hoa hậu đứng cuối cùng trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ và chắc chắn không còn cơ hội tranh vé đến Nga. Phong độ của Venezuela cũng thuộc hàng tồi tệ nhất khu vực khi chỉ thắng được 1/11 trận vừa qua (thua 6).

Venezuela cũng là con mồi ưa thích của Ecuador khi bị đối thủ này đánh bại 3/4 trận đối đầu mới nhất. Với tình hình hiện tại, các chuyên gia không mấy lạc quan vào việc Venezuela có thể gây bất ngờ trước Ecuador.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X