Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ecuador vs Uruguay (04h00 ngày 13/9): Trận chiến khó lường

Thứ Ba 12/09/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ecuador bất ngờ được đánh giá cao hơn nhiều so với ông lớn trong khu vực là Uruguay ở trận đối đầu này. Nhưng bản lĩnh của một đội tuyển lớn có thể giúp Uruguay vượt qua những khó khăn khi làm khách trên sân của Ecuador.

Nhận định trận đấu Ecuador vs Uruguay

Ecuador bước vào trận đấu này sau thất bại 0-1 trước Argentina. Ecuador đã thi đấu quả cảm nhưng cuối cùng vẫn gục ngã vì bàn thắng duy nhất của Lionel Messi từ một quả đá phạt hàng rào sở trường.

Dù Ecuador thua trận nhưng họ vẫn có thể lạc quan vì màn trình diễn phòng ngự ấn tượng. Argentina chỉ sút trúng đích được 4 lần ở trận đấu này, cho thấy Ecuador đã giới hạn hàng công khủng của đối thủ này tốt đến cỡ nào.

Nhận định Ecuador vs Uruguay (04h00 ngày 139) Trận chiến khó lường 1
Ecuador chết lặng vì pha tỏa sáng cá nhân của Messi

Thất bại này đặt dấu chấm hết cho chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Ecuador. Tricolor đã hạ gục 3 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Australia, Bolivia và Costa Rica gần đây.

Hàng công của Ecuador có một ngày làm việc không tốt trước Argentina và ít tạo ra những cơ hội ngon ăn. Tuy thế, Kevin Rodriguez vẫn tạo ra được những ấn tượng khi vào sân từ ghế dự bị và có thể được đá cặp cùng Enner Valencia ở trận đấu tới.

HLV Felix Sanchez lựa chọn sơ đồ 5 hậu vệ để ngăn cản hàng công Argentina. Nhưng gặp một đối thủ dễ thở hơn là Uruguay, Ecuador có thể trở lại với sơ đồ 4-4-2 thông thường, mở ra cơ hội cho Pervis Estupinan đâm lên thường xuyên hơn bên hành lang trái.

Ecuador đã về đích thứ 4 ở vòng loại World Cup 2022 và đánh bại Uruguay 4-2 ở sân nhà của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là chiến thắng duy nhất của Ecuador trong 4 lần gần nhất chạm trán Uruguay. Phẩm chất ông lớn của Uruguay là điều không thể xem thường dù đội tuyển này đã có những sự sa sút nhất định trong những năm gần đây.

Nhận định Ecuador vs Uruguay (04h00 ngày 139) Trận chiến khó lường 2
Uruguay đang thi đấu thành công dưới thời Marcelo Bielsa

Uruguay bước vào trận đấu này với sự tự tin cực lớn sau khi khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup bằng trận thắng 3-1 trước Chile. Nhờ việc thắng cách biệt mà Uruguay đang tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém mỗi Brazil.

Với thắng lợi đó, đoàn quân của Marcelo Bielsa đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và bất bại trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. La Celeste cũng đang trình diễn một thứ bóng đá cuốn hút khi ghi được 2 bàn trở lên ở 5 trận đấu trong số đó.

Dù đang bị xem là đội cửa dưới nhưng Uruguay có thành tích đối đầu rất tốt với Ecuador trong thời gian gần đây, khi thắng tới 3 trong 4 trận đấu. Uruguay cũng xếp trên Ecuador ở vòng loại World Cup gần nhất với 2 điểm nhiều hơn. Do vậy, sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận tới.

Nhận định đặc biệt Ecuador vs Uruguay

Uruguay không thua: Khá bất ngờ khi Ecuador được đánh giá là đội cửa trên một cách toàn diện so với Uruguay. Tỷ lệ chiến thắng của Ecuador ở trận này được cho là xấp xỉ 50%. Tuy thế, Uruguay là một đội có phong độ tốt và không gặp vấn đề nào về lực lượng. Có thể tin tưởng đội khách sẽ không gặp thất bại ở chuyến làm khách sắp tới.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Trận đấu này bị đánh giá là ít có bàn thắng xuất hiện. Với sức mạnh của hai đội, thế trận có thể sẽ diễn ra giằng co và việc ít bàn thắng cũng là điều dễ hiểu.

Dự đoán kết quả Ecuador vs Uruguay: 1-1

Thông tin xung quanh trận Ecuador vs Uruguay

nhan dinh bong da soi keo Ecuador vs Uruguay vong loai world cup 2026 hom nay
Nhận định Ecuador vs Uruguay
  • Ecuador: Hậu vệ Piero Hincapie vắng mặt.
  • Uruguay: Caceres, Gimenez và Araujo là những cầu thủ vắng mặt ở hàng thủ đội khách. Bentancur cũng không có mặt ở đợt tập trung lần này.

- Ecuador không giữ sạch lưới trong 5 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận đối đầu gần đây của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Uruguay đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, bất bại 6 trận.

- Cả hai đội ghi bàn ở 5/7 trận gần nhất của Ecuador và 4/5 trận gần nhất của Uruguay.

- Uruguay là đội mở tỉ số 6 trận gần đây.

- Uruguay thắng hiệp một ở 6 trận gần đây.

Phong độ và thành tích đối đầu Ecuador vs Uruguay

 

Đội hình dự kiến

Ecuador (4-4-2): Galindez; Torres, Arboleda, Pacho, Hurtado; Cifuentes, Gruezo, Caicedo, Estupinan; Rodriguez, Valencia

Uruguay (4-3-3): Rochet; Nandez; Caceres, Vina, Piquerez; Valverde, Ugarte, De la Cruz; Pellistri, Nunez, Araujo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X