Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ecuador vs Brazil (4h00 ngày 28/01): Không dễ cho Selecao

Thứ Năm 27/01/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ecuador vs Brazil nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với phong độ cao hiện tại cộng thêm lợi thế sân nhà Ecuador hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Ecuador quyết tâm giành điểm


Đúng như dự đoán, Brazil đã chứng tỏ sự vượt trội ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Thầy trò HLV Tite bất bại trong 13 lượt trận đã qua, trong đó có 11 chiến thắng. Họ đang là đội bóng vừa ghi được nhiều bàn thắng nhất với 27 bàn, đồng thời cũng đang nhận ít số bàn thua nhất khi mới chỉ có 4 lần để thủng lưới. Với 35 điểm có được, Brazil đã chắc chắn giành vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vào năm nay ở Qatar. 
 
Ecuador vs Brazil

 Brazil chính thức giành vé dự VCK World Cup 2022


Ở lượt trận thứ 14, Brazil sẽ làm khách trên sân của Ecuador. Selecao đang có phong độ cao. Đội bóng của Tite đang có chuỗi 5 trận bất bại gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Dù đã chính thức giành vé nhưng thầy trò HLV Tite vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó củng cố ngôi đầu đồng thời chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối ở khu vực Nam Mỹ. 

Ở trận lượt đi, Brazil thắng Ecuador 2 bàn không gỡ. Với tinh thần thoải mái hiện tại các ngôi sao của Selecao hoàn toàn có thể lặp lại thành tích tương tự. Khả năng rất cao những ngôi sao lớn của bóng đá Brazil hiện tại như Alisson, Marquinhos, Fabinho hay Vinicius Junior sẽ ra sân ngay từ đầu. Những cầu thủ này đều đang chơi tốt trong màu áo CLB, họ giúp Selecao tạo ra sự vượt trội so với đội chủ nhà. 
 
Ecuador vs Brazil
Ecuador vs Brazil vòng loại WorldCup 2022 khu vực Nam Mỹ

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng trước Chile giúp Ecuador đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 3. Tại khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Ecuador đã có được 7 trận thắng, cùng 2 trận hòa và mới chỉ nhận 5 thất bại. Với 23 điểm có được, lúc này La Tri đang tạm thời có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với thành tích ấn tượng này, các CĐV của đội chủ sân Rodrigo Paz Delgado có quyền mơ về một tấm vé trực tiếp có mặt ở Qatar vào cuối năm nay. Ecuador đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, giống như Brazil họ cũng bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Tính từ năm 2003 cho đến nay, hai đội tuyển đã có với nhau 13 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Brazil áp đảo hoàn toàn với 9 chiến thắng, 3 hòa và chỉ thua duy nhất 1 lần. 5 lần gần nhất, Selecao bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. 
 
Ecuador vs Brazil
Ecuador dụ đoán sẽ gây khó khăn cho Brazil

Giới chuyên môn nhận định rằng Brazil với tinh thần thoải mái sẽ có một chiến thắng tưng bừng trước Ecuador. Họ dự đoán rằng với việc cần điểm đội chủ nhà sẽ chơi tấn công, điều đó càng giúp đội khách dễ dàng thi triển tốt lối chơi chắc chắn và tận dụng tốt các tình huống nôn nóng của đối phương để tung đòn quyết định. Tuy nhiên, Ecuador hiểu rằng họ sẽ không chơi đôi công với Selecao để rồi phải nhận thất bại.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Ecuador sẽ chơi phòng ngự phản công, họ sẽ tận dụng cơ hội từ những tình huống phản công để hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. Nhận định Ecuador vs Brazil nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với phong độ cao hiện tại cộng thêm lợi thế sân nhà Ecuador hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Ecuador vs Brazil

Ecuador vs Brazil

Tỷ lệ trận Ecuador vs Brazil được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội khách. Điều này cho thấy tỷ lệ giành chiến thắng của Selecao là không cao. Lý do là bởi họ không có quá nhiều động lực thi đấu, trong khi đó đối thủ khát khao giành điểm và sẽ làm mọi cách để có được điều mình cần. 

Chọn: Ecuador (+0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Ecuador vs Brazil

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Ecuador vs Brazil ở mức 2.25. 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa Ecuador và Brazil có không quá 2 bàn thắng/trận. 3 trận đấu vừa qua của Ecuador và 9/11 trận mới đây của Brazil cũng đều không có nhiều hơn 2 bàn thắng, bởi vậy lựa chọn ít bàn thắng được cho là hợp lý ở cuộc đối đầu này. 

Chọn: Dưới (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Ecuador vs Brazil

Brazil với đẳng cấp vượt trội sẽ chơi tấn công còn đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công, Ecuador phòng thủ rất tốt trong thời gian vừa qua và thật khó để xuyên thủng mành lưới đội bóng này từ sớm nhất là khi họ sẽ làm mọi cách để giành điểm. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Ecuador 0-0 Brazil

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Brazil


Đội hình dự kiến

Ecuador: Dominguez, Torres, Hincapie, Castillo Segura, Estupinan, Gruezo, Mena, Sarmiento, Franco, Caicedo, Estrada.

Brazil:
Alisson, Danilo, Marquinhos, Militao, Alex Sandro, Fred, Fabinho, Rafinha, Paqueta, Vinicius Junior, Cunha.


Dự đoán tỷ số: 1-1

Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ BrazilĐiểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Sao trẻ Real mơ vô địch World Cup cùng ĐT BrazilSao trẻ Real mơ vô địch World Cup cùng ĐT Brazil
Tiền đạo Rodrygo Goes chia sẻ về ước mô vô địch World Cup 2022 sau khi có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil.
Mẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻMẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻ
Bà Nadine Goncalves - mẹ siêu sao Neymar đã phải rời khỏi căn hộ thuê ở Rio de Janeiro (Brazil) sau mâu thuẫn với tình trẻ Tiago Ramos.
Sao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung QuốcSao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung Quốc
Tiền đạo gốc Brazil sau khi gây ra chuyện động trời đã lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA).
Video: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở BrazilVideo: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở Brazil
Một con dao đã được ném xuống sân ở trận đấu thuộc giải U20 ở Brazil gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X