Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eastern vs Sanfrecce Hiroshima 19h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eastern vs Sanfrecce Hiroshima thuộc AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Eastern vs Sanfrecce Hiroshima

Eastern vs Sanfrecce Hiroshima
Eastern vs Sanfrecce Hiroshima

Phải nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh như Sydney FC hay Sanfrecce Hiroshima khiến cơ hội đi tiếp với Eastern là rất mong manh. Ngay ở lượt đấu đầu, đoàn quân của Cristiano Cordeiro đã thi đấu tệ hại trước các cầu thủ Sydney FC. Đại diện Hồng Kông cầm bóng đúng 27% và có được vỏn vẹn 6 cú sút, trong khi đối thủ thực hiện tổng cộng 31 cú sút sau 90 phút.

Hiệp 1 trận đấu chứng kiến họ nhận 2 bàn thua ở phút 32 và 44. Eastern sang hiệp 2 phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa và chịu thất bại 5-0 chung cuộc. Kết quả không thể tệ hơn này khiến câu lạc bộ đến từ Hồng Kông rớt xuống vị trí cuối cùng tại Bảng E. Màn trình diễn hiện tại của đội cũng không thực sự tốt khi thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 trận đã qua trên mọi đấu trường.

Mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn với Eastern khi phải đối đầu Sanfrecce Hiroshima ở ngày thi đấu thứ 2. Các vị khách đã có khởi đầu dễ dàng khi áp đảo Kaya và thắng 3-0 để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng E. Họ tiếp tục duy trì sự thăng hoa bằng 2 trận ca khải hoàn liên tiếp ở giải VĐQG. Trong quãng thời gian đó, đội gây ấn tượng mạnh khi ghi 11 bàn và thủng lưới 2 lần.

Nhận định hiệp 1 Eastern vs Sanfrecce Hiroshima

12, là số pha lập công xuất hiện ở hiệp đấu đầu tiên của 9 trận gần nhất mà Eastern tham gia. Tức trung bình mỗi 45 phút có 1.33 bàn. Mặt khác, 5/8 trậ sân nhà mới đây của Eastern và 3/4 lượt đấu vừa qua bên phía Sanfrecce Hiroshima khép lại trước giờ nghỉ với tối thiểu 2 bàn. Vì vậy, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều tình huống lưới rung.

Nhận định diễn biến Eastern vs Sanfrecce Hiroshima

Sanfrecce Hiroshima đang có hàng công thi đấu tốt khi 3 trận gần đây ghi tới 11 bàn. Bên cạnh đó, toàn bộ 4 lần xuất quân mới nhất của các vị khách chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 7/10 lượt đấu vừa qua bên phía Eastern cũng khép lại với kết quả tương tự. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ có “mưa gôn” xuất hiện!

Dự đoán kết quả

Eastern vs Sanfrecce Hiroshima: 1-4

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Eastern vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Eastern vs Sanfrecce Hiroshima 19h00 ngày 310 (AFC Champions League Two 202425 1
Thành tích gần đây của đội Eastern
Nhận định Eastern vs Sanfrecce Hiroshima 19h00 ngày 310 (AFC Champions League Two 202425 2
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • Eastern: Fai Yapp, Chung Leung, Kozubaev, Almazan, Hall, Krug, Jessie, Jojo, Pong Leung, Hei Wai Ma, Baffoe
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Shiotani, Araki, Sasaki, Nakano, Matsumoto, Kawabe, Higashi, Kato, Arslan, Paciência

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X