Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eastern Suburbs vs Moreton Bay 13h15 ngày 24/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eastern Suburbs vs Moreton Bay thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Eastern Suburbs vs Moreton Bay

Eastern Suburbs vs Moreton Bay
Eastern Suburbs vs Moreton Bay

Eastern Suburbs lần đầu tiên thi đấu ở Australia Queensland National Premier Leagues vào năm 2019. Kể từ đó đến nay, vị trí quen thuộc của đội bóng này là nằm ở giữa bảng xếp hạng. Tuy vậy, bước sang mùa giải năm nay, họ lại thi đấu vô cùng sa sút và đang nằm ở vị trí cuối cùng với thành tích thắng 2, hòa 2, nhận đến 10 thất bại. Hiện Eastern Suburbs đang cách vị trí an toàn đến 7 điểm. Phong độ của đội bóng này là rất tệ khi hòa 1, thua 7 trong 8 trận gần nhất.

Trong khi đó, Moreton Bay những mùa qua cũng thường xuyên nằm ở giữa bảng xếp hạng. Tuy vậy, mùa này họ lại thể hiện sự tiến bộ đáng kể khi đang giữ vị trí thứ 3 với thành tích thắng 7, hòa 3 và thua 4. Nhưng có điều phong độ của đội bóng lại chưa tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, nhận 3 thất bại trong số đó.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Eastern Suburbs không những có phong độ thua kém đối thủ mà cũng thua thiệt về thành tích đối đầu. 5 trận gần nhất, họ hòa 1 và nhận 4 thất bại. Vậy nên, khả năng cao đội khách Moreton Bay sẽ ra về với 3 điểm.

  • Lựa chọn: Moreton Bay -3/4

Tổng bàn thắng trận Eastern Suburbs vs Moreton Bay

Hai đội thi đấu rất tưng bừng thời gian qua. 7/8 trận gần nhất của Eastern Suburbs và 6/7 trận qua của Moreton Bay đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao tổng số pha lập công ở trận đấu tới sẽ vượt qua con số đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Eastern Suburbs vs Moreton Bay: 1 - 3

Thành tích đối đầu Eastern Suburbs vs Moreton Bay

Nhận định Eastern Suburbs vs Moreton Bay 13h15 ngày 246 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Eastern Suburbs vs Moreton Bay

Thành tích gần đây của Eastern Suburbs vs Moreton Bay

Nhận định Eastern Suburbs vs Moreton Bay 13h15 ngày 246 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Eastern Suburbs
Nhận định Eastern Suburbs vs Moreton Bay 13h15 ngày 246 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Moreton Bay

Đội hình dự kiến Eastern Suburbs vs Moreton Bay

  • Eastern Suburbs (4-4-1-1): C. Damsma, L. Okuda, A. Barnett, J. Cuschieri, J. Davies, D. Cuba, R. Velardo, K. Tuart, J. Frost, E. Martinez, K. Flemingto
  • Moreton Bay (3-4-3): M. Lugo, M. Richardson, D. Smith, R. Gwynn-Jones, B. Holliday, N. Maeda, E. Donnelly-Fagan, N. Bernardi, W. Edmiston, J. Stewart, M. Walters

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X