Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Kiev vs Rangers 1h00 ngày 7/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Kiev vs Rangers thuộc vòng loại cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Rangers

Dynamo Kiev vs Rangers
Dynamo Kiev vs Rangers

2023/24 là một mùa giải đáng thất vọng đối với Rangers khi họ về nhì ở cả 2 đấu trường quốc nội quan trọng nhất: VĐQG Scotland (kém Celtic 8 điểm) và Cúp QG Scotland (thua Celtic chung kết). Phong độ Rangers thể hiện trong chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải thực sự không tốt, với 3 thất bại và 1 kết quả hòa.

Mùa bóng mới 2024/25 của Scotland cũng khởi đầu không suôn sẻ đoàn quân của HLV Philippe Clement chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trên sân Hearts. Đêm mai, Rangers sẽ còn phải đối mặt với một bài test khó khăn hơn gấp bội, đụng độ Dynamo Kiev ở trận lượt đi Vòng loại thứ 3 Champions League.

Trận này Dynamo Kiev được tính là chủ nhà nhưng thực tế đại diện Ukraine không thể có được ưu thế địa lợi. Tình hình chiến sự Nga-Ukraine khiến Dynamo Kiev buộc phải chọn Lublin Arena (Lubin, Ba Lan) làm sân nhà cho các trận đấu của họ tại Cúp châu Âu. Tương tự Rangers, mùa trước Dynamo Kiev cũng “chỉ” về nhì giải VĐQG Ukraine.

Trên hành trình Champions League mùa này, Dynamo Kiev đã vượt qua đối thủ Serbia Partizan Belgrade với tổng tỉ số 9-2 cực kỳ thuyết phục. Tính tất cả các đấu trường, Dynamo Kiev chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất, thắng châu Á 8 trong số này. Rangers, trong khi đó, đã trải qua 7 trận liên tiếp bất khả thắng.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Dynamo Kiev vs Rangers sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 7/8.

Nhận định hiệp 1 Dynamo Kiev vs Rangers

Mạch trận liên tiếp có bàn hiệp 1 của Dynamo Kiev hiện đã lên tới con số 6. Điểm nhấn quan trọng là ở chỗ, cả 6 trận đó đội bóng Ukraine LUÔN “nổ súng” trước giờ nghỉ. Về phía Rangers, 4 trận gần nhất CLB này gặp đối thủ trên cơ, số tình huống lưới rung xuất hiện trong 45 phút đầu tiên là… rất nhiều, tổng cộng 10 bàn.

Nhận định diễn biến Dynamo Kiev vs Rangers

5/6 trận vừa qua của Dynamo Kiev, tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Như trên đã nhắc tới, 2 lượt đi-về Vòng loại thứ 2 Champions League của Dynamo Kiev chứng kiến tới 11 tình huống lưới rung. Với Rangers, 4/5 trận làm khách tại Cúp châu Âu của đại diện Scotland có từ 3 bàn trở lên, thậm chí là bình quân 3.6 pha lập công mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Dynamo Kiev vs Rangers: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Dynamo Kiev vs Rangers

Nhận định Dynamo Kiev vs Rangers 1h00 ngày 78 (Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Dynamo Kiev
Nhận định Dynamo Kiev vs Rangers 1h00 ngày 78 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Rangers

Đội hình dự kiến:

  • Dynamo Kiev: Bushchan; Karavaev, Popov, Dyachuk, Vivcharenko; Buyalskyi, Shaparenko, Brazhko; Yarmolenko, Vanat, Kabayev
  • Rangers: Butland; Tavernier, Souttar, Propper, Yilmaz; Diomande, Barron; Wright, Lawrence, Cerny; Dessers

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X