Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Kiev vs Lazio 02h00 ngày 26/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Kiev và Lazio sẽ mở màn chiến dịch Europa League bằng màn so tài trên sân Volksparkstadion. Lợi thế đang nghiêng về phía Lazio trước trận đấu này.

Nhận định trận đấu Dynamo Kiev vs Lazio

Dynamo Kiev đã để thua ở vòng sơ loại Champions League với tổng tỉ số 1-3 trước Red Bull Salzburg và đành hài lòng với một suất tham dự Europa League. Ông lớn của Ukraine đã đánh bại Partizan Belgrade và Rangers để bước tới vòng loại cuối cùng nhưng không vượt qua được Salzburg.

Nhận định Dynamo Kiev vs Lazio 02h00 ngày 269 (Europa League 202425) 1
Dynamo Kiev đang dẫn đầu giải vô địch Ukraine

Ở mùa giải năm ngoái, Dynamo Kiev không thể giành chức vô địch Ukraine. Đoàn quân của Oleksandr Shovkovskyi về đích với 2 điểm ít hơn nhà vô địch Shakhtar Donetsk.

Ở mùa giải này, Dynamo Kiev đang rất khao khát giành lại danh hiệu vô địch từ tay đối thủ. Họ đã có khởi đầu ấn tượng với 5 chiến thắng trong 6 trận đấu, và hiện tại vẫn còn bất bại ở giải vô địch Ukraine.

Trong 11 trận gần nhất ở vòng bảng Europa League, Dynamo Kiev đã hòa 5 và thua 6. Chiến thắng gần nhất của đại diện Ukraine đã đến cách đây gần 5 năm. Họ cũng hưa đánh bại được Lazio trong 4 lần gặp gỡ gần nhất.

Nhận định Dynamo Kiev vs Lazio 02h00 ngày 269 (Europa League 202425) 2
Lazio thể hiện phập phù ở mùa giải này

Lazio đã thắng cả 2 trận sân khách trước Dynamo Kiev cho đến nay, ở vòng bảng Champions League 25 năm trước và ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League năm 2018.

Lần này, Lazio không phải hành quân xa xôi đến tận Kiev mà trận đấu sẽ được tổ chức ở Hamburg. Lợi thế về mặt di chuyển cũng đã là rất lớn với đại diện của Italia.

Dù thế, Lazio bước vào trận đấu này với phong độ phập phù ở Serie A. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.

Một điểm cộng là hàng công Lazio vẫn đang nhả đạn đều đặn. Họ đã ghi bàn ở 13 trận gần nhất kể từ khi tịt ngòi khi gặp kình địch Roma hồi tháng 4.

Điều này giúp HLV Marco Baroni vơi đi nỗi lo khi đội trưởng Ciro Immobile của Lazio rời đi vào mùa hè. 2 tiền đạo khác của Lazio cũng đang đối mặt với cuộc chạy đua về thời gian để có thể trở lại. Taty Castellanos gặp vấn đề cơ bắp trong khi Boulaye Dia chấn thương mắt cá vào tuần trước.

Nhận định đặc biệt Dynamo Kiev vs Lazio

Lazio chiến thắng: Dynamo Kiev có phong độ tương đối tốt trong thời gian gần đây với 5 trận bất bại. Trái lại, Lazio chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây. Tuy nhiên, thành tích sân khách của Lazio tương đối tốt khi bất bại 7/9 trận gần nhất. Dynamo Kiev cũng không được có lợi thế sân nhà ở trận đấu tới và có thể gặp khó khăn.

Từ 3 bàn trở lên: 5 trận gần nhất của Lazio chứng kiến từ 3 bàn trở lên. Sở dĩ có điều này là bởi Lazio ghi bàn tốt nhưng cũng thủng lưới nhiều. Trên thực tế, Lazio đã thủng lưới trong cả 5 trận ở Serie A mùa này.

Có bàn hiệp một: 5 trận gần nhất của Lazio có bàn hiệp một. Dynamo Kiev cũng thể hiện phong độ ghi bàn tốt với trung bình 1,5 bàn trong 10 trận gần đây.

Dự đoán kết quả Dynamo Kiev vs Lazio: 1-2

Thông tin xung quanh trận Dynamo Kiev vs Lazio

nhan dinh bong da du doan Dynamo Kiev vs Lazio europa league cup c2 chau au hom nay
Nhận định Dynamo Kiev vs Lazio

- Dynamo Kiev bất bại 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần đây của Dynamo có ít hơn 3 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Dynamo có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Lazio thủng lưới 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Lazio ở trận này là 50%.

- Trọng tài Tasos Sidiropoulos rút ra trung bình 0,38 thẻ đỏ và 4,31 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Dynamo Kiev (4-3-3): Bushchan; Karavaev, Popov, Mykhavko, Dubinchak; Brazhko, Shaparenko, Pikhalyonok; Yarmolenko, Vanat, Kabayev

Lazio (4-2-3-1): Mandas; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Isaksen, Pedro, Zaccagni; Noslin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X