Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Kiev vs Besiktas 0h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/2024)

Thứ Năm 24/08/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định trận đấu Dynamo Kiev vs Besiktas thuộc vòng playoff Conference League: Dự đoán kết quả chi tiết, phân tích hai đội, thống kê từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Besiktas

Dynamo Kiev vs Besiktas
Dynamo Kiev vs Besiktas

Dynamo Kiev và Besiktas sẽ đối đầu nhau trong trận lượt đi Playoff giải Europa Conference League 2023/24 tại sân trung lập Superbet Arena - Giulești Stadium (Romania) vào rạng sáng thứ 6. Đây là lần thứ 9 hai đội chạm trán nhau trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Dynamo Kiev là đội bóng hàng đầu của Ukraine, với thành tích vô địch quốc gia 16 lần và cũng là đội duy nhất của nước này từng vào tới bán kết Champions League (mùa giải 1998/99). Tuy nhiên, mùa giải vừa rồi do ảnh hưởng bởi chiến tranh nên họ chỉ xếp thứ 4 ở giải quốc nội và phải chơi ở vòng loại Conference League. Kiev đã vượt qua Aris Thessaloniki (Hy Lạp) ở vòng trước để góp mặt tại Play-off.

Trong khi đó, Besiktas thuộc nhóm đội mạnh của Thổ Nhĩ Kỳ, với thành tích vô địch quốc gia 16 lần và rất nhiều lần góp mặt tại Champions League. Do đứng thứ 3 ở Super Lig mùa trước nên họ phải chơi ở vòng loại Conference League. Tại đây, Besiktas lần lượt vượt qua KF Tirana (Albania) và Neftchi Baku (Azerbaijan).

Trong lịch sử đối đầu, hai đội đã gặp nhau đến 8 lần. Kiev thắng 4, hòa 2 và thua 2. Tuy vậy, thông tin này không có nhiều giá trị để tham khảo bởi lần cuối hai đội gặp nhau đã khá lâu rồi. Sức mạnh hai bên cũng thay đổi so trước rất nhiều.

Hiện tại Besiktas được đánh giá cao hơn khi sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Daniel Amartey, Ante Rebic nên khả năng cao sẽ có chiến thắng ngay trên sân khách.

  • Lựa chọn: Besiktas -1/4

Tổng bàn thắng trận Dynamo Kiev vs Besiktas

Khi chỉ còn cách giai đoạn vòng bảng 2 lượt đấu nữa, các đội đều sẽ thi đấu một cách thận trọng để tránh phạm sai lầm. Chính vì thế, khả năng trận đấu giữa Dynamo Kiev và Besiktas khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Dynamo Kiev vs Besiktas: 1 - 1

Thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Besiktas

Nhận định Dynamo Kiev vs Besiktas 0h00 ngày 2508 (Conference League 20232024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dynamo Kiev vs Besiktas

Thành tích gần đây của Dynamo Kiev vs Besiktas

Nhận định Dynamo Kiev vs Besiktas 0h00 ngày 2508 (Conference League 20232024) 2
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev
Nhận định Dynamo Kiev vs Besiktas 0h00 ngày 2508 (Conference League 20232024) 3
Thành tích gần đây của Besiktas

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Besiktas

  • Dynamo Kiev (4-4-1-1): Heorhiy Bushchan, Oleksandr Tymchyk, Maksym Diachuk, Oleksandr Syrota, Vladyslav Dubinchak, Andriy Yarmolenko, Serhiy Sydorchuk, Mykola Shaparenko, Nazar Voloshyn, Vitaliy Buyalskyi, Vladyslav Vanat
  • Besiktas (4-3-3): Mert Günok, Valentin Rosier, Necip Uysal, Daniel Amartey, Umut Meraş, Demir Ege Tıknaz, Jean Onana, Gedson Fernandes, Semih Kilicsoy, Jackson Muleka, Ante Rebić

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X