Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Kiev vs Benfica 1h45 ngày 20/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 19/10/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dynamo Kiev vs Benfica lúc 01h45 ngày 20/10 (Bảng B cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Dynamo Kiev ở bảng B Champions League nhưng Benfica nên nhớ rằng những đội bóng đến từ Nga hay Ukraine thường có lối chơi rất khó chịu. Hơn thế nữa đây là trận đấu mà Dynamo Kiev có lợi thế sân nhà, vì vậy với Benfica “khinh địch” đồng nghĩa với khả năng cao mất điểm “oan”.
Nhan dinh Dynamo Kiev vs Benfica 1h45 ngay 2010 (Champions League 201617) hinh anh
Dynamo Kiev vs Benfica


Hiện đang xếp thứ 2 trên BXH giải VĐQG Ukraine, với 23 điểm sau 11 lượt trận đầu tiên, Dynamo Kiev đang gặp rất nhiều áp lực từ phía người hâm mộ cũng như dư luận bởi họ hòa quá nhiều trong thời gian gần đây. Thành tích không mấy “vui” này khiến Dynamo Kiev bị đội đầu bảng Shakhtar Donetsk bỏ xa đến 6 điểm. Chính vì thế, lúc này họ cần tập trung nhiều hơn cho đấu trường chính của mình chứ không phải mục tiêu “xa vời” như Champions League.

Mặc dù đang xếp trên Benfica ở bảng B, tuy nhiên trong trận đấu tới đây với chính đối thủ này, Dynamo Kiev sẽ là những người bị đánh giá thấp hơn dù họ có được lợi thế sân nhà. Tuy vậy, thi đấu với tâm thế của đội “cửa dưới” cũng luôn có những lợi thế riêng và nếu tận dụng tốt sự chủ quan của đối phương cũng như thi đấu một cách tập trung, bất ngờ là điều Dynamo Kiev có thể làm được ở trận này.

Trong khi đó, đội khách Benfica vẫn đang duy trì được phong độ quá ổn định của mình ở giải VĐQG Bồ Đào Nha qua đó vững vàng tại vị trí số 1 trên BXH. Với khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2, có thể vẫn chưa an toàn nhưng là đủ để Benfica có thể tập trung hơn cho đấu trường C1 – Nơi họ đặt mục tiêu vượt trội vòng bảng.

Tuy nhiên, thành tích lúc này của Benfica tại bảng B đang khiến các CĐV đội bóng này cực kì lo lắng bởi họ mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Làm khách trên sân của đội bóng không đối thủ không được đánh giá quá cao là Dynamo Kiev ở lượt trận tiếp, Benfica được kì vọng là sẽ trở lại để giành trọn 3 điểm trong trận này, qua đó lấy lại vị thế của mình trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dynamo Kiev (4-3-3): Artur Rudko - Antunes, Domagoj Vida, Yevgeny Khacheridi, Mykola Moroziuk - Denis Harmash, Sergiy Rybalka, Vitaliy Buyalskyy -Derlis Gonzalez, Andriy Yarmolenko, Junior Moraes.
Benfica (4-4-2): Julio Cesar - Alex Grimaldo, Victor Lindelof, Lisandro Lopez, Nelson Semedo - Pizzi, Andre Almeida, Ljubomir Fejsa, Andre Carrillo - Andre Horta, Kostas Mitroglou.

Nhận định: 1-2

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X