Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dynamo Dresden vs Duisburg 01h30 ngày 7/8 (Hạng 2 Đức)

Thứ Hai 06/08/2018 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Dresden vs Duisburg lúc 01h30 ngày 7/8 (Vòng 1 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Dynamo Dresden vs Duisburg 01h30 ngày 78 Hạng 2 Đức hình ảnh
Dynamo Dresden vs Duisburg

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Duisburg: 1-2

Ở lần gần nhất gặp Duisburg trên sân nhà, Dynamo Dresden cũng được đánh giá tương tự như trong ngày hôm nay và khi ấy họ giành thắng lợi 1-0. Tuy vậy, chiến thắng đó mang nhiều yếu tố may mắn khi đối thủ phung phí khá nhiều cơ hội. Lần tái ngộ này, mọi chuyện hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng khó khăn với Dynamo Dresden.

Dynamo Dresden chuẩn bị cho mùa giải mới không tốt. Sau 3 chiến thắng trước các CLB yếu, Dresden lập tức gặp khó khi đối thủ xứng tầm hơn 2 trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè, Dynamo Dresden đều thất bại trước Kaiserlautern (cùng hạng 2 Đức) và Aston Villa (hạng nhất Anh) với cùng tỷ số 1-2.

Như vậy đã 6 trận liên tiếp Dynamo Dresden không thắng theo TLCA. Mà đây lại là điều Duisburg thường xuyên làm được. 9 trận gần nhất xuất hiện TLCA thì Duisburg chẳng những không thua mà còn thắng đến 8.

Duisburg có bước chuẩn bị khá ổn khi từng cầm hòa những đối thủ sừng sỏ như Fiorentina (Serie A) hay Bilbao (La Liga). Vì vậy, họ có cơ sở để thắng trận này kể cả phải làm khách.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X