Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs St.Pauli 2h30 ngày 28/1 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs St.Pauli thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs St.Pauli

Dusseldorf vs St.Pauli
Dusseldorf vs St.Pauli

Nhìn vào phong độ gần đây của Dusseldorf, đội bóng này đang khiến cho người hâm mộ yên tâm hơn phần nào so với giai đoạn đầu mùa. Theo đó, Dusseldorf đã có 4/5 trận vừa qua tại giải Bundesliga 2 chưa phải nếm mùi bại trận (3 chiến thắng). Đặc biệt hàng tấn công của đội chủ nhà đã mang về15 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu kể trên. Trên BXH vào lúc này, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Daniel Thioune đang đứng thứ 5 với 31 điểm, chỉ kém chính đối thủ sắp tới đang giữ ngôi đầu St.Pauli khoảng cách 5 điểm).

Tuy nhiên, Dusseldorf đang chơi không tốt tổ ấm của mình khi phơi áo ở 2/3 trận sân nhà trước đó. Phía đối diện, St.Pauli hiện là đội duy nhất chưa thua trận nào tại giải hạng 2 Đức mùa này. Song thầy trò HLV Fabian Hurzeler chỉ thắng được một nửa số trận (9/18) nên ngôi vị số 1 không hề vững chãi một chút nào.

Song với việc trận tới phải làm khách của một Dusseldorf đang vào phom thì hòa cũng có thể xem là thành công với St.Pauli. Thêm một thống kê đáng chú ý: đội bóng này bất bại 12 chuyến làm khách vừa qua tại các giải chính thức (tính từ cuố mùa trước) và thắng được 8. Vì thế, việc St.Pauli giành điểm, thậm chí 3 trọn vẹn là tương đối sáng sủa.

  • Lựa chọn: St.Pauli

Nhận định tổng bàn thắng trận Dusseldorf vs St.Pauli

6 cuộc so tài gần nhất giữa Dusseldorf vs St.Pauli đều diễn ra với tình cảnh tẻ nhạt và ít bàn thắng. Nhưng trận tới có thể sẽ khác bởi những chuyến du đấu gần nhất có sự góp mặt của St.Pauli thường xuyên hấp dẫn: 4/6 trận không dưới 3 tình huống lập công. Còn về phía Dusseldorf thì 4 trận sân nhà gần nhất đã xuất hiện tới 20 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Dusseldorf vs St.Pauli: 1-2

Thành tích đối đầu Dusseldorf vs St.Pauli

Nhận định Dusseldorf vs StPauli 2h30 ngày 281 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Dusseldorf vs St.Pauli

Thành tích gần đây của Dusseldorf vs St.Pauli

Nhận định Dusseldorf vs StPauli 2h30 ngày 281 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf 
Nhận định Dusseldorf vs StPauli 2h30 ngày 281 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội St.Pauli

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs St.Pauli

  • Dusseldorf: Niemczycki, Oberdorf, Siebert, Jordy de Wijs, Iyoha, Tanaka, Engelhardt, Appelkamp, Klaus, Vermeij, Tzolis
  • St.Pauli: Vasilj, Mets, Smith, Wahl, Saliakas, Metcalfe, Hartel, Ritzka, Saad, Afolayan, Eggestein

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X