Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Karlsruher 18h00 ngày 10/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Dusseldorf vs Karlsruher thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Karlsruher

Dusseldorf vs Karlsruher
Dusseldorf vs Karlsruher

Mùa trước, Dusseldorf về đích thứ 3 giải Hạng 2 Đức, có suất đá play-off thăng hạng nhưng CLB này đã bỏ lỡ cơ hội trở lại Bundesliga khi thua Bochum. Dusseldorf ấy đã có trận ra quân như ý ở mùa bóng mới 2024/25 với chiến thắng 2-0 trên sân Darmstadt. Nếu tính cả giao hữu, đó đã là khúc khải hoàn thứ 5 trong 7 trận của Dusseldorf kể từ đầu Hè.

Vòng 2 tối mai, Dusseldorf sẽ trở về sân nhà Merkur Spiel-Arena tiếp Karlsruher. Đội khách cũng đang có điểm rơi phong độ rất tốt, thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có khúc khải hoàn 3-2 trước Nurnberg ở vòng khai mạc giải Hạng 2 Đức tuần trước. Trên sân khách, Karlsruher ấy thậm chí đang có mạch bất bại 6 trận liền.

Trở lại với Dusseldorf, họ đang sở hữu bản thành tích đối đầu lấn át Karlsruher. Cụ thể, 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, Dusseldorf bất bại và thắng tới 7. Tại sào huyệt của mình, Dusseldorf cũng thắng Karlsruher 4 trận liền trong khuôn khổ giải Hạng 2 Đức. Karlsruher đang có phong độ cao nhưng yếu tố “kỵ giơ” ở cặp đấu này là quá mạnh và đó là lý do để tin rằng Dusseldorf sẽ giành 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Dusseldorf vs Karlsruher

10 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1. Thậm chí 7 trận trong số này chứng kiến ít nhất 2 tình huống lưới rung trở lên sau 45 phút đầu. Ba vòng đấu sân nhà gần nhất (mùa trước) của Dusseldorf có trung bình 2 bàn nửa-đầu trận. Với Karlsruher, họ đang có mạch “nổ súng” trước giờ nghỉ 3 trận liền, cả thảy… 7 pha lập công.

Nhận định diễn biến Dusseldorf vs Karlsruher

Karlsruher đang ghi bàn khá đều chân sân khách, với 7 pha lập công trong 4 trận. Với Dusseldorf, 6 vòng đấu Hạng 2 Đức gần nhất của CLB này xuất hiện bình quân hơn 3.1 bàn. Một dữ kiện quan trọng chỉ ra rằng, Dusseldorf đang có chuỗi 9 trận liền phá lưới Karlsruher từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Cặp đấu này chắc chắn +3 bàn chung cuộc!

Dự đoán kết quả

Dusseldorf vs Karlsruher: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dusseldorf vs Karlsruher 18h00 ngày 108 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Dusseldorf vs Karlsruher

Thành tích gần đây Dusseldorf vs Karlsruher

Nhận định Dusseldorf vs Karlsruher 18h00 ngày 108 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf 
Nhận định Dusseldorf vs Karlsruher 18h00 ngày 108 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Karlsruher

Đội hình dự kiến:

  • Dusseldorf: Kastenmeier, Zimmermann, Hoffmann, Oberdorf, Klaus, Iyoha, Sobottka, Johannesson, Tanaka, Appelkamp, Niemiec
  • Karlsruher: Weiss, Jung, Franke, Beifus, Guenther, Rapp, Wanitzek, Jensen, Burnic, Zivzivadze, Schleusener

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X