Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 23h30 ngày 31/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Hamburger thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê chi tiết về phong độ hai bên.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Hamburger

Dusseldorf vs Hamburger
Dusseldorf vs Hamburger

Khi giải hạng nhì Đức chỉ còn 6 vòng, Dusseldorf và Hamburger nằm gần nhau mà đồng sàng dị mộng ở bảng xếp hạng giải hạng 2 Đức. Cụ thể, Hamburger xếp thứ 3 với 49 điểm trong khi Dusseldorf xếp thứ 4 với 42 điểm. Do giải Bundesliga 2 chỉ có 2,5 đội lên hạng nên vị trí 3 mới có giá trị còn vị trí thứ 4 của Dusseldorf được coi là ngoài cửa thiên đường hơn. Chỉ có điều khoảng cách 7 điểm chênh lệch là khá lớn và nếu Dusseldorf không thắng trận này thì coi như hết hy vọng thăng hạng.

Nếu xét phong độ, Dusseldorf chạy đà khá tốt khi chuẩn bị cho trận sống mái với Hamburg. Trong 4 trận gần đây, Dusseldorf thắng đến 3 và giành 10 điểm. CĐV Dusseldorf hy vọng họ có thể giữ nguyên phong độ đó đến hết giải để tạo điều kỳ diệu.  Xét riêng trên sân nhà, Dusseldorf cũng giành 10 điểm trong 4 vòng đấu trên sân nhà gần đây. Nếu xét từ đầu mùa, Dusseldorf là chủ nhà khá uy tín khi thắng tỷ lệ châu Á 7 trận và chỉ thua 4.

Trong khi đó, Hamburger lại đang có dấu hiệu mất tập trung thời gian gần đây. Hamburger không chỉ chịu áp lực bị mất vị trí thứ 3 từ Dusseldorf mà họ đang rất nỗ lực vươn lên top 2 để thăng hạng trực tiếp. Nếu không phải vì đánh rơi 5 điểm ở 2 vòng gần đây thì Hamburger phải leo lên vị trí dẫn đầu chứ không phải thứ 3 như hiện giờ. Khá đáng lo cho Hamburger trong trận đấu này khi thành tích của họ trên sân khách thời gian qua không tốt. Trong 3 vòng xa nhà gần đây, Hamburger đều không thắng cả tỷ số hay tỷ lệ châu Á.

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 1
Dusseldorf vs Hamburger
  • Lựa chọn: Dusseldorf

Nhận định hiệp 1 Dusseldorf vs Hamburger

Trong các trận gần đây của Dusseldorf thì bàn thắng thường xuất hiện trong hiệp 1. Cụ thể là trong 5 trận chính thức gần đây của Dusseldorf thì lưới rung hiệp 1 đến 4 lần. Nếu xét rộng hơn thì trong 15 trận gần đây của Dusseldorf thì có đến 13 trận xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu. Ngoài ra, trong 6 trận làm khách gần đây của Hamburger thì cả 6 trận cũng nhảy tỷ số trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Dusseldorf vs Hamburger

Tuy chơi tưng bừng trong hiệp 1 nhưng số bàn thắng cả trận trong trận của Dusseldorf gần đây khá thấp. Cụ thể là trong 3 trận tại giải hạng 2 Đức gần đây của Dusseldorf thì số trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3 chỉ chiếm 1. Nhưng lý do chính để tin vào một trận đấu hiếm bàn thắng là trong 4 lần hai đội gặp nhau gần đây thì tất cả đều là xỉu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Dusseldorf vs Hamburger: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Dusseldorf vs Hamburger

Thành tích gần đây Dusseldorf vs Hamburger

Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf
Nhận định Dusseldorf vs Hamburger 23h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Hamburger

Đội hình dự kiến:

  • Dusseldorf: Kastenmeier; Oberdorf, Hoffmann, Klarer, Gavory; Klaus, Tanaka, Sobottka, Appelkamp; Hennings, Kownacki.
  • Hamburger: Heuer, Vuskovic, Schonlau, Reis, Königsdörffer, Jonas David, Muheim, Kittel, Glatzel, Bénes, Luc Dompé

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X