Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Dynamo Dresden 02h30 ngày 28/11 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Hai 27/11/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dusseldorf vs Dynamo Dresden lúc 02h30 ngày 28/11 (Vòng 15 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dusseldorf vs Dynamo Dresden 02h30 ngay 2811 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
Dusseldorf vs Dynamo Dresden
Nhận định Dusseldorf vs Dynamo Dresden: 1-0


Ngã ngựa ba vòng gần nhất chính là lý do giải thích vì sao Dusseldorf vẫn đang lỡ hẹn với ngôi đầu đang được giữ bởi Holstein Kiel.

Cuộc đua vô địch ở giải hạng Hai Đức đang diễn ra hết sức hấp dẫn giữa Kiel và Dusseldorf. Theo đó, bộ đôi này thi nhau sảy chân, nhưng chưa có bất kỳ một cuộc đổi ngôi nào xảy ra trong những vòng gần đây.

Cụ thể, Kiel dẫn đầu với 31 điểm, hơn Dusseldorf đúng 1 điểm bám đuổi phía sau. Tuy nhiên, nếu Dusseldorf giải quyết được Dynamo Dresden ở trận đấu muộn nhất vòng 15 này mọi thứ sẽ thay đổi sau khi chính Kiel đã tặng quà bằng trận hòa 0-0 Ingolstadt.

Vì thế đây được xem là cơ hội trời cho mà thầy trò Friedhelm Funkel không thể bỏ qua tới lần thứ 4 được (3 trận trước toàn hòa và thua). Tính ra cũng lo lắng bởi trên mọi đấu trường họ chưa thắng trận nào sau 5 trận gần đây.

Trái ngược gần như hòa toàn với đối thủ là tình cảnh của Dynamo Dresden. Không những bị loại sớm ở Cúp quốc gia, đội bóng đá này còn đang trình diễn bộ mặt rất thất vọng tại giải đấu chính. Dresden thua và hòa triền miên. 14 vòng đã qua kiếm trung bình 1 điểm/trận. Ghi bàn không tới nỗi tồi xong hàng thủ đã thất thủ tới 25 lần, nằm trong nhóm đầu giải.

5 trận gần đây, Dynamo Dresden không trận nào không phải nhận bàn thua, họ hòa 2 và thua 3 trận. Thành tích trên không đủ để kéo đoàn quân nhà Uwe Neuhaus thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong bối cảnh ấy, thành tích đối đầu ngang ngửa với Dusseldorf trong quá khứ là rào cản cho hy vọng có điểm trong chuyến đi tới đây. Bởi đã sẵn yếu kém, Dresden lại không có niềm tin hay chính xác hơn là điểm tựa để bám víu.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X