Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dundalk vs Rosenborg 01h45 ngày 13/7 (Sơ loại Champions League 2017/18)

Thứ Tư 12/07/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dundalk vs Rosenborg lúc 01h45 ngày 13/7 (Lượt đi vòng sơ loại thứ hai Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dundalk vs Rosenborg 01h45 ngay 137 (So loai Champions League 201718) hinh anh
Dundalk vs Rosenborg
Nhận định Dundalk vs Rosenborg: 1-1


Với tư cách là nhà ĐKVĐ CH Ireland, Dundalk bắt đầu hành trình tại UEFA Champions League 2017/18 từ vòng sơ loại thứ 2, giống như đối thủ ở vòng này, nhà ĐKVĐ Na Uy – Rosenborg. Dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ, nhưng ít nhất với việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, chắc chắn Dundalk sẽ quyết tâm để có kết quả tốt nhất.

Dundalk cũng được tạo điều kiện tối đa về lịch thi đấu để có thể dồn sức cho đấu trường châu lục. Đội bóng có biệt danh Lilywhites đã có hẳn 1 tuần hồi phục và chuẩn bị cho cuộc đối đầu này Rosenborg khi trận đấu tại giải VĐQG được đẩy lên sớm hơn vài ngày. 5 trận gần nhất, đội bóng này toàn thắng, ghi 16 bàn và không 1 lần để lọt lưới. Trên sân nhà, Lilywhites cũng thua duy nhất 1 trận và thắng 5 sau 8 trận vừa qua.

Trong khi đó, với tư cách cửa trên, Rosenborg rất tự tin để giành chiến thắng ở trận lượt đi. Đội bóng có biệt danh Troillongan cũng có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu bằng chiến thắng 5-1 trước Sandefjord ở giải VĐQG để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH sau 16 vòng.

Là CLB giàu truyền thống nhất Na Uy ở đấu trường châu Âu và không ít lần có mặt ở vòng bảng chính thức thế nhưng thực tế từ mùa giải 2010/11, Rosenborg đã vắng mặt tại giải đấu Champions League và phải đến mùa trước 2016/17 họ mới trở lại nhưng cũng chỉ lọt tới vòng sơ loại thứ 3 mà thôi.

Trước tiên Rosenborg cần phải vượt qua Dundalk. Được đánh giá cao hơn, lại cực kỳ hưng phấn và tự tin song chừng đó là chưa đủ để đại diện Na Uy có thể kiếm được ưu thế lớn ở trận lượt đi trên sân khách này.

Phong độ của Rosenborg tại đấu trường Champions League rất không ổn khi chỉ thắng 2 và thua 5 sau 7 trận gần nhất. Đáng lo hơn, ở 6 chuyến xa nhà gần nhất tại giải đấu này, đại diện Na Uy đều phải ra về tay trắng. Chính vì vậy, trận đấu tới, trước 1 Dundalk đầy quyết tâm, Rosenborg cùng lắm chỉ có được 1 kết quả hòa mà thôi.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Đây là lần chạm trán đầu tiên của 2 đội
* Tại giải VĐQG Ireland, Dundalk đang đứng thứ 2, trong khi Rosenborg đang dẫn đầu tại giải VĐQG Na Uy
* Trên BXH các CLB của UEFA, Rosenborg đứng thứ 157, trong khi Dundalk đứng thứ 195
* Dundalk toàn thắng 5 trận gần nhất, ghi được 16 bàn và không để lọt lưới lần nào
* Rosenborg thắng 3, hoà 1 thua 1 ở 5 trận vừa qua
* 4 trận sân nhà gần nhất tại Champions League, Dundalk thắng 1, hoà 2 và thua 1
* Rosenborg nhận thất bại trong cả 6 trận làm khách cuối cùng tại đấu trường Champions League
* Tiền đạo Mc Millan của Dundalk đã ghi được 5 bàn cho đội nhà tại vòng sơ loại Champions League mùa trước và đang là chân sút thứ 3 tại giải VĐQG CH Ireland với 12 bàn sau 22 trận
* Thành tích tốt nhất của Rosenborg tại Champions League là lọt vào Tứ kết mùa 1996/97
* Rosenborg cũng đang là CLB Na Uy đá nhiều trận nhất tại Champions League
* Dundalk là đội bóng đầu tiên của Ireland lọt tới vòng play-off Champions League (mùa 2016/17)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dundalk (4-2-3-1): Rogers; Gannon, Gartland, Vemmelund, Massey; Benson, Shields; Mountney, McEleney, Connolly; McMillan.
Rosenborg (4-3-3): Hansen; Hedenstad, Reginiussen, Bjordal, Skjelvik; Lundemo, Konradsen, Midtsjo, Rashani, Jevtovic, Bendtner.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X