Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dundalk vs Legia Warszawa 1h45 ngày 18/8 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 17/08/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấuDundalk vs Legia Warszawa lúc 01h45 18/8 lượt đi Play-off Champions League 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.83*1/2:0*-0.93
Over/Under FT: -0.96*2 1/4*0.86

Dundalk đang viết nên câu chuyện cổ tích cho bóng đá CH Ireland tại Champions League năm nay, khi vượt qua được 2 vòng sơ loại, trước những đối thủ nặng ký để ghi danh tại vòng play-off. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nhà ĐKVĐ CH Ireland có được thành tích tốt như thế này.
Dundalk
 


Ít NHM có thể tin Dundalk làm nên chuyện ở vòng sơ loại thứ 2 trước BATE Borisov khi nhận thất bại 0-1 ở trận lượt đi, nhất là khi đại diện của Croatia là cái tên rất kinh nghiệm tại đấu trường này. Tuy nhiên chiến thắng tưng bừng 3-0 ở trận lượt về trên sân nhà đã giúp Dundalk hiên ngang vào vòng play-off.

Bất lợi cho Dundalk là ở trận này họ không được thi đấu trên sân nhà, phải đá trên sân trung lập Aviva ở thủ đô Dublin. Tuy nhiên, khoảng cách chỉ hơn 100km so với đại bản doanh của mình không phải là điều có thể cản trở NHM Dundalk tới sân cổ vũ cho đội nhà tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích tại Champions League.

Một thông tin rất vui với NHM Dundalk, khi tiền đạo David McMillan đã binh phục hoàn toàn chấn thương để trở lại đội hình chính. Nên nhớ rằng, 5 trong số 6 bàn thắng mà Dundalk có được ở vòng sơ loại trước đó đều đến từ chân sút 27 tuổi.

Bên phần sân đối diện, Legia Warszawa được các đánh giá cao hơn, khi ra kèo chấp 0:1/2 dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng Ba Lan đang khiến các nhà đầu tư phải e dè. 4 trận gần nhất, Legia Warszawa chỉ hòa và thua. Tại vòng sơ loại Champions League, đội bóng này cũng không cho thấy sự áp đảo so với những đối thủ khác, khi thắng 2 trận, hòa 2 trận.

Trong lịch sử, 2 lần gần nhất tham dự vòng play-off Champions League, Legia Warszawa đều phải ngậm trái đắng. Lần đầu là ở mùa giải 2006/07, họ thua Shakhtar Donetsk với tổng tỷ số 2-4. Tiếp đến là cách đây 2 năm, Legia Warszawa dừng bước trước Steaua Bucuresti vì luật bàn thắng sân khách (1-1, 2-2).

Rõ ràng, xét về mặt kinh nghiệm, Legia Warszawa có thể nhỉnh hơn đôi chút, nhưng phong độ và sự tự tin thì đội được đánh giá chủ nhà đang ở thế ưu hơn. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, Dundalk hoàn toàn có thể giành được kết quả thuận lợi.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Đây là lần đầu tiên 1 đội bóng CH Ireland có mặt tại vòng play-off Champions League.
- Lần gần nhất 1 đội bóng Ba Lan lọt vào vòng bảng Champions League là Widzew Lodz mùa 1996/97.
- Đây là lần đầu tiên Dundalk chạm trán một đội bóng Ba Lan.
- Legia Warszawa chỉ thua 1/14 trận gần nhất tham dự Champions League, trong đó thắng 6 và hòa 7.
- Legia Warszawa đang trải qua mạch 4 trận không thắng.
- Theo châu Á, Legia Warszawa để thua 6/7 trận gần nhất trên sân khách.

Lựa chọn tối ưu: Dundalk và Under

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-1 (H1: 1-0)

 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X