Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Duisburg vs Holstein 23h30 ngày 22/9 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Sáu 22/09/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Duisburg vs Holstein lúc 23h30 ngày 22/9 (Vòng 8 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Duisburg vs Holstein 23h30 ngay 229 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
Duisburg vs Holstein
Nhận định Duisburg vs Holstein: 1-2


Trở lại giải Hạng 2 Đức sau 1 năm phải xuống chơi ở giải Hạng 3, Duisburg đã không thể hòa nhập lại nhanh cóng khi mới chỉ có được 8 điểm sau 7 vòng đầu tiên, đứng thứ 11 trên BXH của giải đấu và chỉ hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 2 điểm. Đây là kết quả gây thất vọng bởi dù sao Duisburg cũng là cái tên quen thuộc tại giải hạng 2.

Vòng 8 này, Duisburg sẽ có cuộc tiếp đón Holstein trên sân nhà Schauinsland-Reisen. Holstein mùa trước cũng chơi ở giải hạng 3 như Duisburg. Với lợi thế sân nhà, đây sẽ là cơ hội để đội bóng có biệt danh Die Zebras giành thắng lợi để cải thiện thành tich và vị trí.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, thật khó để đặt niềm tin cho đội bóng đá vùng North Rhine-Westphalia khi mà phong độ của họ từ đầu mùa không mấy ấn tượng. Đặc biệt là trên sân nhà từ đầu mùa, họ mới chỉ có được 1 kết quả hoà sau 4 trận, còn lại toàn thua.

Trong khi đó, dù đây mới là lần đầu tiên Holstein Kiel được chơi tại giải Hạng 2 Đức kể từ sau khi nước Đức thống nhất vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Thế nhưng những gì mà tân binh này làm được thực sự đáng khen. Sau 7 vòng đấu, họ đã kiếm được 13 điểm cùng vị trí thứ 5 trên BXH.

Dẫu vậy còn quá sớm để nói về khả năng cạnh tranh 1 suất thăng hạng Bundesliga của Holstein thế nhưng với những gì đã thể hiện, Die Storche vẫn rất tự tin cho chuyến làm khách đến sân của Duisburg, nhất là khi họ đã thắng tới 5/6 trận vừa qua.

Không những thế kết quả đối đầu cũng phần nào ủng hộ vị khách đến từ miền Bắc nước Đức khi đã giành thắng lợi ở 3/5 lần chạm trán với Duisburg.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Cả 2 đội từng gặp nhau 8 lần, Holstein Kiel thắng 4, thua 2 và hoà 2.
* Ở lần gặp nhau cuối cùng , Holstein Kiel đã thắng Duisburg 2-0.

TSBT – Trên 2 3/4 bàn: 7 vòng đấu vừa qua, mặc dù hàng công không đến nỗi nào khi đã có 11 bàn nhưng hàng thủ tệ hại với việc để thủng lưới tới 13 bàn (cao nhất giải đấu) đã khiến cho thành tích của Duisburg không tốt. Trong khi đó, lối chơi của Holstein Kiel cũng dựa vào nhiều sức mạnh từ hàng công khi đã có tới 15 bàn (cao thứ 2 giải) và cũng để lọt lưới tới 10 lần. Trong bối cảnh cả 2 đội đang cùng sử dụng lối chơi cởi mở, khả năng rất lớn trận đấu sẽ diễn ra theo kịch bản tưng bừng bàn thắng.

Tổng bàn thắng hiệp 1 – Trên 1 bàn: Mặc dù cùng là những tân binh, xong lối chơi của cả 2 đội bóng này đều hướng tới sự cởi mở, thậm chí là cởi mở ngay trong những hiệp đấu đầu tiên. Cụ thể với Holstein Kiel, sau 7 vòng đấu vừa qua, trận nào cũng có bàn được ghi ở hiệp 1, 5 trong số đó có tổng bàn trên 2. Trong khi với Duisburg, 4 trận gần nhất của đội này cũng có bàn được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X