Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h45 ngày 19/11): Đại thắng ở Berlin

Thứ Sáu 17/11/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức sẽ hướng tới mục tiêu tìm lại cảm giác chiến thắng khi tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ tại Berlin. Đây sẽ là một màn tập dượt tốt cho cả hai đội để chuẩn bị cho Euro 2024.

Nhận định trận đấu Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đức tham dự Euro 2024 với tư cách chủ nhà. Chính vì thế, Die Mannschaft đã chơi các trận giao hữu trong suốt năm 2023 này.

Đức chỉ thắng 1 trong 6 trận giao hữu đầu tiên trong năm, thua tới 4 trận. Tuy nhiên, họ đã đánh bại Pháp và Mỹ, đồng thời cầm hòa Mexico trong 3 trận gần nhất. Tất cả những chiến tích này đều đến sau khi HLV Hansi Flick bị sa thải.

Nhận định Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h45 ngày 1911) Đại thắng ở Berlin 1
Đức thi đấu tốt sau khi Hansi Flick bị sa thải

Đức đã không chơi một trận đấu chính thức nào kể từ khi đánh bại Costa Rica với tỉ số 4-2 ở World Cup 2022. Kết quả đó không giúp cho Đức lọt được vào vòng knock-out và họ đã bị loại ở vòng bảng trong 2 giải đấu liên tiếp.

Thành tích của Đức ở World Cup không tốt nhưng Euro thì khác. Đức đã lọt vào chung kết năm 2008, bán kết các năm 2012 và 2016 và vòng 16 đội của Euro 2020. Với tư cách chủ nhà của Euro năm sau, Đức sẽ đặt mục tiêu giành chức vô địch mà họ trông chờ từ lâu.

Đức sẽ chơi 2 trận giao hữu cuối cùng trong năm 2023 gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Áo. Ở đợt tập trung này, Jamal Musiala là sự vắng mặt đáng chú ý nhất. Cầu thủ này gặp phải chấn thương gân khoeo. Felix Nmecha và Nico Schlotterbeck cũng vắng mặt. HLV Julian Nagelsmann có thể sẽ trao cơ hội ra mắt đội tuyển Đức cho 5 sao trẻ mới được triệu tập, nhưng một đội hình mạnh nhiều khả năng sẽ được tung ra từ đầu trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h45 ngày 1911) Đại thắng ở Berlin 2
Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức có vé đến Euro 2024

Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ đã có một chiến dịch vòng loại Euro thành công. Họ giành được 16 điểm sau 7 trận đấu ở bảng D. Nhờ thế, Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức giành được vé tới Euro 2024 sớm. Đoàn quân của Vincenzo Montella có thể thong thả và không bắt buộc phải giành kết quả tích cực trong trận hạ màn vòng bảng gặp Wales vào tuần sau.

Thành tích của Thổ Nhĩ Kỳ ở các giải đấul ớn không được tốt. Họ đã bị loại từ vòng bảng ở 2 kỳ Euro gần nhất. Do đó, Thổ Nhĩ Kỳ cần phải cải thiện đáng kể để gây ra bất ngờ tại Đức vào năm sau.

Lực lượng của Thổ Nhĩ Kỳ cho trận đấu tới tương đối tốt. Nhờ thế, họ có thể gây ra ít nhiều khó khăn cho chủ nhà Đức. Cenk Tosun được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công ở trận tới, trong khi đội trưởng Hakan Calhanoglu cũng sẵn sàng đá chính.

Nhận định đặc biệt Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đức thắng cách biệt trên 1,5 bàn: Với lợi thế sân nhà, Đức được đánh giá cao vượt trội so với Thổ Nhĩ Kỳ. Trên thực tế, Đức cũng không thua trước Thổ Nhĩ Kỳ trong 5 trận đối đầu gần đây. Nhiều cái tên trong đội hình Đức đang cố gắng thể hiện để gây ấn tượng với HLV Nagelsmann. Trận đấu tới sẽ là cơ hội tốt để họ thể hiện và cho thấy mình sẵn sàng được trao cơ hội tại Euro 2024.

Trên 3,5 bàn thắng: Các trận đấu của Đức luôn đề cao tính cống hiến. Với một trận giao hữu không quá quan trọng về kết quả, việc hai đội tạo ra nhiều bàn thắng là điều có thể lường trước. 4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng có nhiều hơn 2,5 bàn thắng nên có thể kỳ vọng vào việc trận đấu này sẽ bùng nổ.

Dự đoán kết quả Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ: 3-1

Thông tin xung quanh trận Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ

duc vs Tho Nhi Ky
Nhận định Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ
  • Đức: Jamal Musiala là ca chấn thương đáng chú ý nhất.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: HLV Montella có thể tung ra sân một đội hình mạnh.

- Đức không thua trong 5 trận gần nhất đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Đức không thua trong 3 trận đấu gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Đức có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Đức có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Đức thắng 3, hòa 2 và thua 1 trong 6 trận gần nhất đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ.

- Trọng tài Bartosz Frankowski rút ra trung bình 0,24 thẻ đỏ và 4,42 thẻ vàng mỗi trận.

- Thứ hạng FIFA của Đức là 16 và của Thổ Nhĩ Kỳ là 38.

Phong độ và thành tích đối đầu Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ

 

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Ter Stegen; Tah, Hummels, Rudiger, Henrichs; Kimmich, Gundogan; Wirtz, Brandt, Sane; Fullkrug

Thổ Nhĩ Kỳ (4-5-1): Cakir; Kadioglu, Akaydin, Bardakci, Ozkacar; Akgun, Calhanoglu, Yuksek, Ozcan, Akturkoglu; Yilmaz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X