Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs San Marino 01h45 ngày 11/6 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 10/06/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đức vs San Marino lúc 01h45 ngày 11/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Duc vs San Marino 01h45 ngay 116 (VL World Cup 2018) hinh anh
Đức vs San Marino

Nhận định Đức vs San Marino: 7-0

Tại Nurnberg rạng sáng mai, NHM “Cỗ xe tăng” Đức sẽ lại có dịp sống trong lễ hội chiến thắng hoành tráng với cơn mưa bàn thắng vào lưới nhược tiểu San Marino.

“Không thể khác!” Đó là dòng tít nhận định trên tờ Blind của Đức trước trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT quốc gia nước này với San Marino. Không phải ngẫu nhiên mà dòng chữ khẳng định trên được trưng bày giữa trang bìa. Đơn giản, sức mạnh của nhà ĐKVĐ thế giới nằm ở đẳng cấp khác rất xa so với đối thủ tới.

Đoàn quân của Joachim Loew bất bại cả 9 trận hậu Euro 2016, trong đó giữ sạch lưới tới 7 trận liên tiếp. Trong đó đáng chú ý có San Marino – “nạn nhân xấu số” này đã phải nhận tới 8 bàn thua trong trận lượt đi ngay trên sân nhà. Ở trận hòa hú vía 1-1 với Đan Mạch, nên nhớ HLV Loew không sử dụng đội hình mạnh nhất mà thay vào đó là dàn cầu thủ trẻ với Wagner, Stindl, Sule, Ginter, Younes..

Giữ giao hữu và thực chiến có ý nghĩa rất khác nhau. Vì thế, chắc chắn sẽ là một ĐT Đức đầy đủ hảo thủ như Muller, Kroos, Khedira, Hummels, Draxler,… tại Nurnberg trong cuộc tiếp đón San Marino. Một cuộc dạo chơi với cơn mưa bàn thắng đang đợi chờ “Cỗ xe tăng”…

San Marino ắt hẳn rất hiểu sức mạnh của đối thủ mà họ sắp đối mặt và ý thức được sự khó khăn của mình. Trận giao hữu mà họ để thua 0-8 trước Ý thực chất vẫn còn quá…”nhẹ nhàng”. Khi ấy, như Đức, Ý cũng không sử dụng đội hình chất lượng nhất.

Giông tố chưa qua, bão đã tới. Chưa có điểm số nào tại bảng C, đứng bét bảng khi mới có 1 bàn thắng làm vốn và hứng trọn 23 bàn thua, phận lót đường của San Marino hứa hẹn sẽ còn thê thảm hơn khi vòng loại vẫn còn tới 5 lượt đấu nữa. Mà ĐT mạnh nhất bảng – ĐT Đức quả không thể bỏ lỡ thời cơ nghiền nát đối thủ.

Điều mà trong quá khứ đội bóng 4 lần đứng trên đỉnh thế giới đã đem đến 3 cơn ác mộng cho thầy trò Manzaroli (hiệu số bàn thắng bại 27-0). Tỷ số tối thiểu cũng lên đến 6-0. Ngược lại, bản thân San Marino dù có nỗ lực đến mấy cũng chỉ kiếm được 2 trận hòa trong 21 trận gần nhất (thua 19), có 16 trận thua liên tiếp.

Đội hình dự kiến Đức vs San Marino
Đức: Trapp, Sule, Rudiger, Ginter, Kimmich, Goretzka, Rudy, Hector, Draxler, Stindl, Wagner.
San Marino: Simoncini, Bonini, Brolli, Simoncini, Palazzi, Berardi, Hirsch, Battistini, Chiaruzzi, Vitaioli, Selva.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X