Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Romania (01h45 ngày 9/10): Thêm 3 điểm cho Xe tăng

Thứ Sáu 08/10/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Đức vs Romania nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong túi thầy trò Hans-Dieter Flick.

ĐT Đức đang đạt phong độ cao


Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Đức nằm ở bảng J với Armenia, Romania, Bắc Macedonia, Iceland và Liechtenstein. Cỗ xe tăng đã nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh sau khi giành chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên, có một chút bất ngờ khi ĐT Đức để thua 1-2 trước Bắc Macedonia vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, kể từ sau thất bại đó, họ đã trở lại mạnh mẽ. 
Đức vs Romania

Đức toàn thắng trong 3 lượt trận gần nhất ở bảng J



Trong 3 lượt trận gần nhất, ĐT Đức giành trọn vẹn 9 điểm. Họ lần lượt đánh bại Liechtenstein (6-0), Armenia (2-0) và mới nhất là chiến thắng 4-0 trước Iceland. HLV Hans-Dieter Flick đang giúp Cỗ xe tăng chơi ổn định, bằng chứng là họ ghi tới 12 bàn và không nhận bàn thua nào trong 3 lượt trận gần nhất. Những kết quả tốt đang giúp Die Mannschaft vững vàng ở ngôi đầu với 15 điểm sau 6 trận.

Khoảng cách giữa ĐT Đức với đội nhì bảng Armenia (11 điểm) đang là 4 điểm. Ở lượt trận thứ 7 ở bảng J, Cỗ xe tăng được thi đấu trên sân nhà tiếp Romania. Ở trận lượt đi, Đức đã đánh bại đối thủ 1-0 ngay trên sân khách vào tháng 3 năm nay. Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về Timo Werner và các đồng đội quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Thêm một chiến thắng sẽ giúp ĐT Đức tiến gần hơn đến tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới. 

ĐT Đức ghi trung bình 2.8 bàn/trận ở vòng loại World Cup 2022, có tới 10 cái tên ghi tên mình lên bảng tỷ số, chia đều ở 3 tuyến. Điều đó cho thấy Cỗ xe tăng không phụ thuộc vào bất kỳ một cái tên nào. Ở đợt triệu tập mới nhất của ĐT Đức, những Mats Hummels, Ilkay Guedogan, Robin Gosens và Mahmoud Dahoud vắng mặt vì chấn thương. 
 
Đức vs Romania
Đức vs Romania lượt trận thứ 7 bảng J

Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của Thomas Mueller, Marc-Andre ter Stegen và Matthias Ginter. Với phong độ cao của Serge Gnabry cùng phong độ ấn tượng của các sao trẻ, Đức được đánh giá cao hơn hoàn toàn đối thủ. Nhận định Đức vs Romania nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong túi thầy trò Hans-Dieter Flick.


Romania khó làm nên bất ngờ


Nếu như ĐT Đức đang dẫn đầu ở bảng J thì Romania xếp ở vị trí thứ 3, họ giành được 10 điểm sau 6 trận đã đấu. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 Armenia đang là 1 điểm, còn khoảng cách với Cỗ xe tăng đang là 5 điểm. Romania đang có phong độ khá tốt, theo đó họ bất bại trong 3 lượt trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Về mặt lý thuyết, một chiến thắng sẽ giúp đội khách thắp lại cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự giải đấu ở Qatar vào năm tới, nhưng đánh bại ĐT Đức trên sân nhà của họ là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. 

Theo thống kê, ĐT Romania không chơi quá tốt trong mỗi lần đối đầu với ĐT Đức. Trong số 14 lần đụng độ, đội khách chỉ giành có 2 chiến thắng và nhận tới 9 thất bại. Khi mà cách biệt về trình độ giữa hai đội đang là rất lớn, có lẽ tỷ số hòa đã là thành công với đội khách.
 
Đức vs Romania
 Romania khó có thể giành điểm trên sân của Đức

ĐT Đức có thể hoàn thành mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2022 ngay trong tháng 10 này nếu đánh bại Romania và sau đó là Bắc Macedonia, đây sẽ là động lực rất lớn để thầy trò Hans-Dieter Flick hướng đến 6 điểm trọn vẹn.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Đức vs Romania


3 trận đầu tiên dưới thời HLV Hansi Flick, Die Mannschaft không chỉ toàn thắng mà còn ghi tới 12 bàn và không nhận bàn thua nào. Vậy nên không quá bất ngờ khi đội chủ nhà chấp tới 2.5 bàn. Tất nhiên, về mặt chuyên môn cùng lợi thế sân nhà, Đức được đánh giá cao hơn hoàn toàn và chiến thắng thuộc về họ là điều có thể dự đoán từ trước. Tuy nhiên, vấn đề là đội chủ nhà có thể thắng đối thủ 3 bàn cách biệt hay không mà thôi. 

Đức vs Romania

Tỷ lệ trận đấu giữa Đức và Romania đã giảm dần từ 2,5 xuống 2,25 điều đó cho thấy tỷ lệ thắng kèo của đội khách đang được đánh giá cao hơn. Romania đang có phong độ tốt khi bất bại trong 3 lượt trận gần nhất, có thể họ sẽ không thể giành điểm trước ĐT Đức nhưng khả năng thua cách biệt tới 3 bàn là không quá cao. 

Chọn: Romania

Tỷ lệ trên dưới trận Đức vs Romania

Tỷ lệ trên dưới ở trận Đức vs Romania ban đầu là 3,5, xong đã giảm xuống 3,25. Hàng thủ Đức không nhận bàn thua nào trong 3 trận gần đây, với sự ổn định rất lớn, Romania khó có thể chọc thủng lưới đội chủ nhà khi phải làm khách. Như nhận định ở trên, Đức khó có thể đánh bại đội khách với cách biệt quá 3 bàn, vậy nên chọn dưới ở trận đấu này được cho là hợp lý.

Chọn: Dưới 3,25

Nhận định Hiệp 1 trận Đức vs Romania

Với lợi thế sân nhà, Đức sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công, họ ưu tiên giữ sạch lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Việc Đức có thể vượt lên từ sớm hay không phụ thuộc vào khả năng tận dụng cơ hội của họ. Bongda24h.vn nhận định rằng sẽ chỉ có 1 bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên và pha lập công đó thuộc về đội chủ nhà. 
 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Đức 1-0 Romania

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • Đức thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất.
  • Romania thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất.
  • 14 lần đụng độ gần nhất, Đức thắng 9 và chỉ thua 2 trước Hungary.
  • Đức ghi 12 bàn và không nhận bàn thua nào trong 3 lượt trận gần nhất ở bảng J.
  • Serge Gnabry đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Đức ở vòng loại World Cup 2022 với 4 bàn thắng.



Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Đức vs Romania

Đội hình dự kiến 

Đức vs Romania

Dự đoán tỷ số: 2-0

Máy bay của tuyển Đức gặp sự cốMáy bay của tuyển Đức gặp sự cố
Trong hành trình trở về từ chuyến làm khách tới Iceland, ĐT Đức đã gặp một sự cố về đường hàng không.
Neuer: “Italia là hình mẫu cho Đức vào lúc này”Neuer: “Italia là hình mẫu cho Đức vào lúc này”
Manuel Neuer tin rằng ĐT Đức cần nhìn vào Italia như tấm gương để hướng về mục tiêu giành các danh hiệu.
Havertz tự ứng cử vai trò trung phong trên ĐT ĐứcHavertz tự ứng cử vai trò trung phong trên ĐT Đức
Kai Havertz cho hay anh rất muốn đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm trên ĐT Đức, vị trí mà HLV Hansi Flick đang tìm kiếm.
Flick muốn Đức đi theo bước chân của Italia và Tây Ban NhaFlick muốn Đức đi theo bước chân của Italia và Tây Ban Nha
Hansi Flick cho biết ông sẽ tìm cách mang tinh thần thi đấu của Italia và Tây Ban Nha thời gian qua tới ĐT Đức khi lên dẫn dắt.
Flick: “Đức sẽ không lặp lại câu chuyện Hummels và Muller”Flick: “Đức sẽ không lặp lại câu chuyện Hummels và Muller”
Hansi Flick khẳng định rằng ĐT Đức sẽ không lặp lại câu chuyện Mats Hummels và Thomas Muller trong triều đại của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X