Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Phần Lan 01h45 ngày 01/09 (Giao hữu quốc tế 2016)

Thứ Tư 31/08/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đức vs Phần Lan lúc 01h45 ngày 01/09 Giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: 0.83*0:2*-0.93
TBT: 0.82*3*-0.94

Với một đội bóng giàu tham vọng như ĐT Đức, việc thất bại tại EURO 2016 vừa qua có thể coi là một trong những nỗi buồn rất lớn trong năm vừa qua. Dừng bước ngay tại bán kết trước chủ nhà Pháp hùng mạnh không phải là một điều đáng để xấu hổ, nhưng Cỗ xe tăng Đức chưa bao giờ biết ngán ngại đối thủ nào, do vậy dễ hiểu đây vẫn là thời điểm đoàn quân của Joachim Low đang cần một chiến thắng để cân bằng về tâm lý.
Nhan dinh Duc vs Phan Lan 01h45 ngay 0109 (Giao huu quoc te 2016) hinh anh
Đức vs Phần Lan


Ngoài ra động lực chiến thắng của ĐT Đức cũng là rất lớn bởi ngày hôm nay sẽ là trận cầu để tôn vinh người đội trưởng Bastian Schweinsteiger. Sau trận đấu này, anh sẽ chia tay ĐT Đức, giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cống hiến cho Man Utd. Chỉ sau 2 giải đấu lớn là World cup 2014 và EURO 2016, Đức lần lượt chia tay 2 người đội trưởng là Lahm và Schweinsteiger.

Ở lần tập trung cho loạt trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018 lần này, Đức sẽ thiếu đi trung vệ trụ cột là Jerome Boateng do vẫn đang chấn thương. Tuy nhiên Mustafi sẽ là một sự thay thế đảm bảo. Ngoài ra sau khi Schweinsteiger ra đi, vị trí tiền vệ trụ của Die Mannschaft vẫn còn khá đủ lượng và chất với những cái tên như Toni Kross, Sami Khedira, Julian Weigl và đâu đó là Emer Can. Do vậy sự vắng mặt của Bastian chỉ khiến Đức thiếu đi một chút người truyền lửa trên khía cạnh tinh thần. Bởi với những cái tên còn lại trong đội hình, chưa một ai có đủ khả năng khiến toàn đội nể phục như Schweinsteiger.

Đây mới chỉ là lần thứ 5 hai đội chạm trán với nhau, ở 4 lần trước đó đều bất phân thắng bại. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, Phần Lan có nền bóng đá suy yếu rõ rệt so với những năm về trước, thời họ còn đủ sức cầm hòa ĐT Đức. Tuy nhiên vào thời điểm khó khăn này, Phần Lan đang chật vật với 8 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 5 trận thua. Đó là minh chứng cho thấy Phần Lan thật sự gặp nhiều trở ngại trước các đội bóng tiếng tăm ở châu Âu như Italia, Thụy Điển hay Bỉ.

ĐT Đức là một cái tên ở trên tầm cao hơn hẳn so với những đội bóng đá đánh bại Phần Lan kể trên, vì vậy ở một ngày thi đấu mà Đức rất khát khao chiến thắng vì nhiều lý do, Phần Lan gần như sẽ không có cửa dù chỉ là một trận hòa khi phải hành quân đến làm khách tại đất Đức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đức: Neuer, Kimmich, Hummels, Mustafi, Hector, Schweinsteiger, Ozil, Kross, Can, Draxler, Muller.
Phần Lan: Hradecky, Arkivuo, Halsti, Arajuuri, Toivio, Uronen, Eremenko, Sparv, Hetemaj, Ring, Pukki.
NHẬN ĐỊNH: 2-0
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X