Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Peru 01h45 ngày 10/9 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 09/09/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Peru lúc 01h45 ngày 10/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Đức vs Peru 01h45 ngày 109 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Đức vs Peru

Nhận định bóng đá Đức vs Peru: 2-0


Ở trận đấu đầu tiên sau thảm họa World Cup, Đức đã chơi rất tốt trước nhà tân vô địch Pháp. 90 phút trên sân Allianz Arena dù chỉ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng nhưng với Die Mannschaft, họ đã cho thấy nhiều điểm tích cực.

Tín hiệu đáng mừng nhất với Đức là tinh thần của các tuyển thủ đã không còn rệu rã như trên đất Nga. Trước Pháp, họ đã chơi với quyết tâm cao nhất với khát khao giành chiến thắng. Ngoài ra, những khởi sắc về mặt lối chơi cũng là một điểm cộng khác.

Quan trọng nhất là sự tiến bộ của hàng thủ. Cặp trung vệ Mats Hummels – Jerome Boateng thể hiện đúng đẳng cấp cùng việc đưa Joshua Kimmich trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự đã giúp Đức giữ sạch lưới và hạn chế tối đa nguy hiểm cho khung thành Manuel Neuer.

Điểm hạn chế rõ thấy nhất lại nằm ở hàng công. Không còn Mesut Ozil, Đức gần như mất hẳn những miếng đánh trung lộ do thiếu một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật và kĩ năng chuyền bóng thượng thừa như tiền vệ thuộc biên chế Arsenal. Bóng chủ yếu được đưa ra hai cánh nhưng việc không có một tiền đạo cắm thực thụ ở phía trong khiến Die Mannschaft tỏ ra bế tắc trong những tình huống quyết định.

Trận giao hữu với Peru vì thế là dịp để HLV Joachim Low tìm thêm những giải pháp giúp Đức tìm lại sức mạnh tấn công, đồng thời tạo đất diễn cho các gương mặt triển vọng. Một phương án mới mang tính đột phá hơn như sơ đồ 3 trung vệ hoàn toàn có thể tính đến với nhân sự mà chiến lược gia 58 tuổi đang có.

Như xác nhận của Low, ông sẽ trao cơ hội cho tân binh Nico Schulz ở bên hàng lanh trái. Nếu chơi tốt, cầu thủ thuộc biên chế Hoffenheim có thể trở thành giải pháp lâu dài cho đội tuyển Đức khi Jonas Hector lẫn Marvin Plattenhardt người thì sa sút, người lại không đáp ứng được yêu cầu.

Julian Brandt, người kế thừa áo số 10 của Ozil cũng sẽ được ra sân từ đầu trước Peru. Tiền vệ 22 tuổi dù thường chơi bám biên nhưng cũng chẳng hề lạ lẫm với vai trò sau lưng trung phong. Sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt cùng những đường chuyền thông minh, anh là cầu thủ được kì vọng bậc nhất trong lứa trẻ mà Đức đang có.

Kai Havertz và Thilo Kehrer, hai tân binh còn lại trong đợt tập trung này nhiều khả năng cũng sẽ có dịp thể hiện tài năng. Trong khi đó, vị trí tiền đạo mũi nhọn có thể được trao cho Nils Petersen, một “số 9” xịn có khả năng làm tường cũng như kết thúc những đường lên bóng.

Tựu chung lại, HLV Low sẽ có thêm nhiều thử nghiệm và điều chỉnh cho Đức. Dù kết quả trận đấu với Peru có như thế nào, quan trọng là màn thể hiện của các tân binh hay những cầu thủ được tin tưởng thay thế dàn trụ cột lâu năm.

LỰC LƯỢNG
ĐỨC: Hummels chấn thương. Sane vắng mặt vì lý do cá nhân.
PERU: Có lực lượng tối ưu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 10 trận gần nhất, Đức chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 4.
- Sau 6 trận bất bại trên sân khách, Peru vừa thua Hà Lan với tỉ số 1-2.
- Hai đội mới gặp nhau 1 lần vào năm 1970 với chiến thắng giành cho Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X