Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Hungary 01h45 ngày 8/9 (Nations League 2024/25)

Thứ Năm 05/09/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một kỷ nguyên mới với đội tuyển Đức sẽ bắt đầu khi họ tiếp đón Hungary ở trận ra quân tại Nations League. Nhiều ngôi sao của Đức đã từ giã đội tuyển, nên đội chủ nhà sẽ trình diễn một bộ mặt mới ở trận đấu này.

Nhận định bóng đá trận đấu Đức vs Hungary

Giấc mơ vô địch Euro của Đức trên sân nhà đã bị chặn đứng ở vòng tứ kết. Đoàn quân của Julian Nagelsmann rất cố gắng nhưng không thể vượt qua được Tây Ban Nha sau 120 phút thi đấu.

Sau giải đấu này, những ngôi sao kỳ cựu của Đức như Manuel Neuer, Ilkay Gundogan, Thomas Muller và Toni Kroos đều tuyên bố giải nghệ. Vì thế, Đức sẽ bắt đầu trình diễn một bộ mặt mới ở Nations League năm nay.

Nhận định Đức vs Hungary 01h45 ngày 89 (Nations League 202425) 1
Đức sẽ trình diễn bộ mặt mới sau khi chia tay nhiều ngôi sao

Joshua Kimmich bây giờ sẽ đeo băng đội trưởng của Đức. Những cái tên như Aleksandar Pavlovic, Robert Andrich và Pascal Gross là những ứng cử viên nặng ký để khỏa lấp khoảng trống ở hàng tiền vệ mà Toni Kroos và Ilkay Gundogan để lại.

Ở đợt tập trung lần này, Antonio Rudiger được cho nghỉ ngơi. Leroy Sane chưa đủ thể lực thi đấu nên cũng được cho nghỉ.

Sau một giải đấu chấp nhận được, HLV Julian Nagelsmann đã được Liên đoàn bóng đá Đức giữ lại. Trong 13 trận nắm quyền, ông đem về 7 chiến thắng, thua 3 trận. Một trong những chiến thắng đó đến trước Hungary tại Euro. Đội chủ nhà Đức đã đánh bại Hungary với tỉ số 2-0 và giành được ngôi đầu bảng A.

Đức cũng từng gặp Hungary ở kỳ Nations League gần nhất. Ở 2 trận đấu đó, Đức để thua trên sân nhà và chỉ cầm hòa được Hungary trên sân khách.

Nhận định Đức vs Hungary 01h45 ngày 89 (Nations League 202425) 2
Hungary bị loại ngay từ vòng bảng Euro 2024 dù thắng Scotland ở lượt trận cuối

Nhưng nhìn tổng thể về đối đầu thì Hungary còn kém Đức. Hungary có 12 chiến thắng còn Đức có 14.

Ở Euro 2024, Hungary nằm cùng bảng với Đức. Họ thể hiện không quá xuất sắc nhưng vẫn có được 3 điểm. Dù vậy, đoàn quân của Marco Rossi vẫn phải dừng bước ngay từ vòng bảng vì hiệu số kém.

Chiến thắng Scotland ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Euro giúp Hungary chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng ở Euro. Dù vậy, họ vẫn chỉ thắng 2 trong 18 trận gần nhất ở các giải đấu lớn khi đụng độ các đối thủ châu Âu.

Hungary nhìn chung thể hiện tốt hơn ở Nations League. Trước Euro, Hungary chỉ thua 1 trong 16 trận, giúp họ cạnh tranh sòng phẳng với Italia cho một suất dự vòng chung kết Nations League. Tuy vậy, sau cùng thì Hungary kém 1 điểm so với Italia trong một bảng đấu có cả Đức và Anh.

HLV Marco Rossi có lợi thế là hiểu rất rõ đội tuyển Hungary do được bổ nhiệm từ năm 2018. Ở vòng bảng Nations League năm nay, cơ hội tiến sâu của Hungary cũng rất sáng sủa khi họ chỉ phải nằm trong top 2 ở bảng đấu có cả sự hiện diện của Hà Lan và Bosnia.

Nhận định đặc biệt Đức vs Hungary

  • Đức thắng cách biệt: Ở trận đấu này, chủ nhà Đức được đánh giá cao vượt trội so với Hungary. Phong độ của Đức trong thời gian gần đây rất tốt với chuỗi 9 trận bất bại trong 90 phút thi đấu. Đức đã cho thấy những sự khởi sắc dưới thời Julian Nagelsmann và việc đánh bại được Hungary là chuyện không quá khó.
  • Từ 3 bàn trở xuống: 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 2 bàn trở xuống. 4 trận gần đây của Đức có từ 2 bàn trở xuống. Hàng công Đức đang thể hiện không quá tốt và điều đó khiến cho trận đấu tới chưa chắc có nhiều bàn thắng.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Với lợi thế sân nhà, Đức hứa hẹn sẽ dâng lên tấn công dồn dập. Điều này rất dễ tạo ra những quả phạt góc. Trong 3 trận gần nhất, Đức kiếm được trung bình tới 8,7 quả góc. Hungary cũng kiếm góc tốt với trung bình 5 quả trong 3 trận gần đây. Vì vậy, có thể tin tưởng trận đấu tới sẽ bùng nổ về số lượng phạt góc.

Dự đoán kết quả Đức vs Hungary: 2-0

Thông tin xung quanh trận Đức vs Hungary

duc vs Hungary
Nhận định Đức vs Hungary

- 4/5 trận đối đầu gần đây có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Đức có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/10 trận gần nhất của Đức có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Đức có từ 11 phạt góc trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Hungary có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Clement Turpin rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 3,38 thẻ vàng mỗi trận.

- Đức đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng FIFA còn Hungary đứng thứ 31.

Phong độ và thành tích đối đầu Đức vs Hungary

 

Đội hình dự kiến Đức vs Hungary

  • Đức (4-2-3-1): Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Gross, Pavlovic; Musiala, Wirtz, Fuhrich; Havertz
  • Hungary (3-4-2-1): Gulacsi; Botka, Orban, M. Dardai; Bolla, A. Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X