Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Hà Lan (01h45 ngày 15/10): Đổ bê tông vào ngôi đầu

Chủ Nhật 13/10/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia điểm ở lần gặp gỡ gần nhất tại Amsterdam, Đức và Hà Lan sẽ có màn tái đấu tại Allianz Arena ở Munich.

Nhận định bóng đá Đức vs Hà Lan

Đức và Hà Lan đều đang có thành tích bất bại ở bảng A3 của Nations League năm nay. Họ đều là những ứng viên hàng đầu cho suất lọt vào tứ kết của giải đấu lần này khi khoảng cách với nhóm bám đuổi lên đến 3 điểm.

Đức mới chỉ mất điểm 1 lần sau 3 vòng đấu. Đó chính là trận gặp Hà Lan ở Amsterdam vào lượt đi. Đức đã giành chiến thắng trước hai đối thủ còn lại trong bảng là Hungary và Bosnia để tạm chiếm vị trí dẫn đầu.

Nhận định Đức vs Hà Lan (01h45 ngày 1510) Đổ bê tông vào ngôi đầu 1
Đức đánh bại Bosnia ở trận đấu gần nhất

Ở vòng trước, thầy trò Julian Nagelsmann đã phải vất vả giữ chiến thắng trên sân của Bosnia. Dẫn 2 bàn trong hiệp một nhờ công của Deniz Undav nhưng Bosnia đã có bàn rút ngắn tỉ số của Edin Dzeko ở phút 70. Tuy vậy, Đức đã phòng ngự tốt trong khoảng thời gian còn lại để giữ 3 điểm trọn vẹn.

Nations League rõ ràng không phải là một giải đấu mà Đức tập trung toàn bộ tinh lực để chiến thắng. “Cỗ xe tăng” chưa bao giờ lọt vào vòng chung kết Nations League trong lịch sử. Tuy vậy, Đức cũng mới chỉ thua 1 trận trên sân nhà ở đấu trường này. Thể diện trên sân nhà rõ ràng là điều mà Đức sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ dù đấu trường mà họ tham dự có ít quan trọng cỡ nào.

Về lực lượng, Đức đã mất 2 thủ môn chính là Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen. Nubel tiếp tục là người đảm nhiệm vị trí trấn giữ khung thành của Die Mannschaft. 2 cầu thủ đang thi đấu vào phom khác của Đức cũng rút khỏi đội tuyển vì chấn thương là Jamal Musiala và Kai Havertz.

Dù Đức có thành tích tốt trên sân nhà nhưng điều đó không đảm bảo rằng họ sẽ có chiến thắng. Đơn giản là bởi Đức chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất đối đầu với Hà Lan.

4 trong 8 trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa. Đó là kết quả đã xảy ra khi hai đội gặp gỡ ở Johan Cruyff Arena vào tháng trước. Một trận hòa là điều hoàn toàn có thể giúp Hà Lan hài lòng bởi vì kết quả này sẽ giúp họ tiến thêm một bước tới mục tiêu lọt vào vòng chung kết Nations League lần thứ 3 trong 4 mùa giải.

Nhận định Đức vs Hà Lan (01h45 ngày 1510) Đổ bê tông vào ngôi đầu 2
Hà Lan cầm hòa Hungary trong thế thiếu người

Hà Lan không thể hiện sự áp đảo như chiến dịch Nations League lần trước. Nhưng họ cũng thể hiện được bản lĩnh khi lội ngược dòng để hòa 2 trận gần nhất.

Sau khi cầm hòa Đức, Hà Lan cũng đã bất ngờ có được kết quả hòa dù chơi thiếu người trước Hungary. Ở trận đấu tại Budapest, Hà Lan bị dẫn trước và còn mất đội trưởng Van Dijk vì thẻ đỏ ở phút 79. Thế nhưng họ vẫn có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 83 do công của Denzel Dumfries và giữ được thành quả đến hết trận.

Thành tích này nối dài chuỗi bất bại trên sân khách của Hà Lan ở Nations League lên con số 7. Nhưng chuyến làm khách tới Bavaria sắp tới hứa hẹn có thể chấm dứt chuỗi trận tốt của Hà Lan, nhất là khi đội trưởng Van Dijk vắng mặt ở hàng thủ. Daley Blind giã từ sự nghiệp quốc tế và những chấn thương của Nathan Ake, Jurrien Timber và Quilindschy Hartman khiến hàng thủ Hà Lan bị thủng lỗ chỗ. Đây sẽ là điểm yếu mà Đức có thể cố gắng khai thác ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Đức vs Hà Lan

  • Từ 3 bàn trở lên: Đức đã ghi 9 bàn trong 3 trận gần nhất. Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Đức. Trong khi đó, Hà Lan đã ghi 8 bàn trong 3 trận đấu ở Nations League.
  • Đức chiến thắng: Thử nghiệm của HLV Julian Nagelsmann với đội hình Đức ở trận thắng 2-1 trước Bosnia cho hiệu quả tương đối tốt. Với lợi thế sân nhà, Đức có đủ khả năng vượt qua Hà Lan, nhất là khi đội khách gặp nhiều vấn đề ở hàng thủ.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Trận đấu giữa Đức và Hà Lan sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi và có nhiều phạt góc. Trong 10 trận gần đây, Đức kiếm được trung bình 7,5 quả góc còn Hà Lan là 5,7 quả.

Dự đoán kết quả Đức vs Hà Lan: 2-1

Thông tin xung quanh trận Đức vs Hà Lan

duc vs Ha Lan
Nhận định Đức vs Hà Lan

- Đức bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Hà Lan.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Đức và Hà Lan đều bất bại 3 trận gần đây.

- Hà Lan thủng lưới 5 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Hà Lan có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Trọng tài Slavko Vincic rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 4,14 thẻ vàng mỗi trận.

- Đức đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng FIFA còn Hà Lan đứng thứ 7.

Phong độ và thành tích đối đầu Đức vs Hà Lan

 

Đội hình dự kiến Đức vs Hà Lan

  • Đức (4-3-3): Nubel; Kimmich, Rudiger, Tah, Mittelstadt; Andrich, Pavlovic, Gross; Wirtz, Undav, Gnabry
  • Hà Lan (4-3-3): Verbruggen; Dumfries, De Vrij, De Ligt, Van de Ven; Gravenberch, Reijnders, Q Timber; Simons, Zirkzee, Gakpo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X