Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Hà Lan (02h45 ngày 27/3): Duy trì sự tích cực

Thứ Ba 26/03/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, Đức đã tìm lại được niềm vui với trận thắng một đối thủ mạnh là Pháp. Người Đức có thể duy trì được sự lạc quan bằng cách giành chiến thắng khi tiếp đón Hà Lan trên sân Waldstadion.

Nhận định trận đấu Đức vs Hà Lan

Xuất phát lần đầu tiên ở đội tuyển Đức sau 3 năm, Toni Kroos đã nhanh chóng có được một pha kiến tạo cho Florian Wirtz mở tỉ số ngay ở giây thứ 7 của trận đấu với Pháp. Khởi đầu tốt giúp Đức thêm tự tin. Chung cuộc, Die Mannschaft thắng 2-0 ngay trên đất Pháp nhờ bàn ấn định tỉ số của Kai Havertz trong hiệp hai.

Sau những trận thua liên tiếp trước Thổ Nhĩ Kỳ và Áo ở đợt tập trung hồi tháng 11, chiến thắng trước Pháp đã giúp Đức lấy lại sự tự tin. Đây cũng là lần đầu tiên mà Đức giữ sạch lưới kể từ khi đánh bại Peru cách đây 1 năm. Cặp trung vệ Antonio Rudiger và Jonathan Tah đang chứng minh rằng họ là những cầu thủ tốt nhất để xuất phát cho Đức ở kỳ Euro sắp tới.

Nhận định Đức vs Hà Lan (02h45 ngày 273) Duy trì sự tích cực 1
Đức giành chiến thắng trên đất Pháp

Dù vậy, vòng chung kết Euro trên sân nhà của Đức cũng không mang lại cảm giác tích cực là bao. Thành tích sân nhà của “Xe tăng” gần đây cực kỳ đáng lo. Thổ Nhĩ Kỳ, Colombia, Nhật Bản và Bỉ đều đã giành được chiến thắng trên sân của Đức trong vòng 12 tháng qua.

Nhận định Đức vs Hà Lan (02h45 ngày 273) Duy trì sự tích cực 2
Hà Lan hủy diệt Scotland với tỉ số 4-0

Về phần Hà Lan, đội bóng này cũng đang có được tâm lý hưng phấn sau khi hủy diệt Scotland với tỉ số 4-0 cuối tuần qua. Tijjani Reijnders mở tỉ số cho Hà Lan trong hiệp một. Những bàn thắng tiếp theo của Wijnaldum, Weghorst và Malen giúp “Cơn lốc cam” có một ngày thi đấu nhẹ nhàng trước Scotland.

Sau khi khép lại chiến dịch Nations League đầy thất vọng với vị trí thứ 4 chung cuộc, Hà Lan đã bắt đầu có một đà phong độ tốt để chuẩn bị cho Euro 2024. Thầy trò Ronald Koeman đã thắng 4 trận liền và thậm chí còn giữ sạch lưới trong cả 4 chiến thắng này.

Hà Lan đã bất bại trong 2 chuyến làm khách gần nhất tới Đức, trong đó có trận thắng 4-2 ở vòng loại Euro 2020. Người Đức đang có được trạng thái tâm lý hứng khởi, nhưng họ vẫn phải dè chừng trước mối đe dọa tới từ Hà Lan.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Đức vs Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 27/03.

Nhận định đặc biệt Đức vs Hà Lan

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Đức đã ghi 2 bàn trở lên ở 5/6 trận gần nhất. Hà Lan cũng là đội có khả năng ghi bàn tốt khi họ đã ghi 10 bàn trong 2 trận gần đây. Hà Lan chỉ tịt ngòi vỏn vẹn 1 trong 31 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Đức chiến thắng: Với lợi thế sân nhà, Đức vẫn đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Đội hình của Hà Lan lúc này không có tuyến tiền vệ tốt nên dễ bị Đức áp đảo. Sau chiến thắng giải tỏa cách đây ít hôm, Đức cho thấy họ hoàn toàn có thể giành thêm một chiến thắng nữa khi tiếp đón Hà Lan.

Trên 10 phạt góc: Cả Đức và Hà Lan đều là những đội bóng ưu tiên tấn công hơn. Thống kê cho thấy Đức thu về trung bình 4,5 quả góc còn Hà Lan là 7 quả trong 10 trận gần đây. Với tính chất giao hữu thoải mái, hai đội có thể dốc sức tấn công và giúp trận đấu có nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Đức vs Hà Lan: 3-1

Thông tin xung quanh trận Đức vs Hà Lan

duc vs Ha Lan
Nhận định Đức vs Hà Lan
  • Đức: Aleksandar Pavlovic và Manuel Neuer rời đội tuyển Đức vì chấn thương.
  • Hà Lan: Brian Brobbey rời khỏi đội tuyển vì chấn thương gân khoeo. Joshua Zirkzee, Frenkie de Jong, Micky van de Ven và Sven Botman là những cái tên đáng chú ý khác phải vắng mặt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Hà Lan thắng 4 trận gần nhất không thủng lưới.

- 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Hà Lan có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Đức có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận gần nhất của Đức có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Đức có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Đức vs Hà Lan

 

Đội hình dự kiến

Đức (4-5-1): Ter Stegen; Kimmich, Rudiger, Tah, Mittelstadt; Andrich, Kroos, Musiala, Gundogan, Wirtz; Fullkrug

Hà Lan (4-3-3): Flekken; Dumfries, Geertruida, Van Dijk, Ake; Veerman, Wijnaldum, Reijnders; Simons, Gakpo, Depay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X