Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Bờ Biển Ngà (15h00 ngày 28/7): Trận chiến sống còn

Thứ Tư 28/07/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Đức bắt buộc phải thắng Bờ Biển Ngà nếu như muốn giành vé vào vòng knock-out. Trong khi đó, Bờ Biển Ngà chỉ cần không thua là sẽ chắc chắn có suất tiến đến trận tứ kết giải đấu năm nay.

Nhận định Đức vs Bờ Biển Ngà:

Đức đang nỗ lực tìm bàn thắng

Đức thua thảm Brazil 2-4 ngay trong ngày ra quân

Sau khi để thua 2-4 trước Brazil trong ngày ra quân ở Olympic, Đức bắt buộc phải thắng Saudi Arabia trong trận đấu tại Yokohama. Nhưng đoàn quân của HLV Stefan Kuntz lại trải qua 90 phút vất vả và may mắn thắng đại diện châu Á với tỉ số 3-2 trong thế chơi thiếu người.

Những kết quả không như ý khiến Đức rơi vào một cuộc tử chiến với Bờ Biển Ngà ở lượt trận cuối cùng để giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Hiện tại, Bờ Biển Ngà đang có 4 điểm, ngang bằng Brazil ở ngôi đầu bảng. Do vậy, Đức buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé đi tiếp ở bảng D.

Mục tiêu này là tương đối khó khăn khi mà Đức mang đến Olympic lần này một đội hình không quá mạnh. Hàng công của họ chỉ có 2 cái tên đáng chú ý là Amiri và Kruse. Nhưng chỉ 2 ngôi sao tấn công này là chưa đủ để gồng gánh cả đội bóng bởi tuyến dưới của Đức có quá nhiều vấn đề. Ngoài ra, việc họ phải nhận thẻ đỏ ở cả 2 trận đấu đầu tiên cho thấy các cầu thủ ở tuyến dưới của Đức còn quá non kém về mặt kinh nghiệm.

Brazil hòa 0-0 trước Bờ Biển Ngà

Bờ Biển Ngà cầm hòa được Brazil với tỉ số 0-0


Ở bên kia chiến tuyến, Bờ Biển Ngà lại đang có được sự tự tin cần thiết sau 2 trận đấu thành công. Họ đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 2-1 trước khi cầm hòa Brazil 0-0 đầy ấn tượng ở lượt trận thứ 2. Đó là trận đấu mà tiền vệ Douglas Luiz của Brazil phải nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 13. Dù chơi hơn người nhưng Bờ Biển Ngà vẫn đá an toàn và chấp nhận chỉ giành được 1 điểm chung cuộc. Tuy nhiên, kết quả hòa đó giúp cả Brazil và Bờ Biển Ngà cùng vươn lên dẫn đầu và có thể tự quyết định vận mệnh của mình ở lượt trận cuối cùng.

Tấm vé đi tiếp vẫn chưa chắc chắn nằm trong tay Bờ Biển Ngà. Nhưng họ có thể hy vọng vào một kết quả khả quan khi đối đầu với đương kim Á quân Olympic Đức trong bối cảnh đối thủ gặp vấn đề về hàng thủ khi thủng lưới 6 bàn sau 2 lượt trận đầu tiên.
 

Thông tin lực lượng Đức vs Bờ Biển Ngà:

Đức: Maximilian Arnold có thể trở lại sau khi thi hành án treo giò. Jordan Torunarigha có thể là sự lựa chọn thay thế Uduokhai ở hàng thủ để cải thiện tình hình. Trong khi đó, Marco Richter là một lựa chọn để làm mới hàng công.

Bờ Biển Ngà: Đại diện châu Phi có ít lựa chọn để xoay tua hơn so với Đức. Đội trưởng Max Gradel và tiền vệ Franck Kessie của AC Milan sẽ gánh vác mặt trận tấn công trong khi trung vệ Eric Bailly có nhiệm vụ giữ hàng phòng ngự chắc chắn. Việc Bờ Biển Ngà có đi tiếp được hay không phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn của 3 cầu thủ quá tuổi này.
 

Dự đoán tỉ số: Đức 2-1 Bờ Biển Ngà

 

Đội hình dự kiến:

Đức: Muller; Henrichs, Torunarigha, Uduokhai, Raum; Maier, Lowen; Ache, Amiri, Richter; Kruse
Bờ Biển Ngà: Tape; Ouattara, Singo, Bailly, Dabila, I. Diallo; A. Diallo, Kouassi, Kessie, Gradel; Dao

Đức vs Bờ Biển Ngà

Phong độ 2 đội bóng Đức vs Bờ Biển Ngà


Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ phải nhận thất bại và không vượt...
Nhận định Ả Rập Xê Út vs Brazil (15h ngày 28/7): Khó cản SelecaoNhận định Ả Rập Xê Út vs Brazil (15h ngày 28/7): Khó cản Selecao
Nhận định Ả Rập Xê Út vs Brazil nghiêng hẳn về phía Selecao, thêm một chiến thắng sẽ giúp Dani Alves và các đồng đội đứng trước cơ hội lớn có được ngôi đầu...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X