Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Bỉ (01h45 ngày 29/3): Khó có lần đầu cho “Quỷ đỏ”

Thứ Hai 27/03/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận giao hữu giữa 2 gã khổng lồ sẽ diễn ra tại sân RheinEnergie ở Cologne. Cả Đức và Bỉ đều có sự chuẩn bị rất tốt trước trận đấu này.

Nhận định trận đấu Đức vs Bỉ

Trong khi các kình địch ở châu Âu phải cạnh tranh khốc liệt để có vé dự Euro 2024 thì Đức đã chính thức có mặt ở giải đấu năm sau với tư cách đội chủ nhà. HLV Hansi Flick có cơ hội tốt để thử nghiệm những phương án mới bằng những trận giao hữu trong thời gian này.

Die Mannschaft đã thử nghiệm sơ đồ lạ lẫm 4-2-2-2 ở trận tiếp đón Peru. Nhưng dĩ nhiên là đại diện Nam Mỹ cũng không đem đến nhiều sự đe dọa tại Mainz. Cú đúp của Niclas Fullkrug trong hiệp một là đủ để Đức giành chiến thắng chung cuộc.

Nhận định Đức vs Bỉ (01h45 ngày 293) Khó có lần đầu cho “Quỷ đỏ” 1
Đức thắng dễ Peru ở trận giao hữu hôm cuối tuần

Cách biệt đáng lẽ có thể lớn hơn nếu như Kai Havertz không sút trúng cột dọc từ quả đá penalty của mình. Tiền đạo của Chelsea sau đó tung ra cú sút bồi vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi chạm bóng liên tiếp khi thực hiện penalty.

Dẫu sao, chiến thắng vẫn giúp Đức nối dài chuỗi trận bất bại trong các trận giao hữu lên con số 13 kể từ khi để thua hàng xóm Áo 1-2 vào năm 2018. Và họ sẽ tiếp tục có cơ hội mài giũa các cầu thủ bằng các trận giao hữu để hướng tới chức vô địch Euro 2024 trên sân nhà.

Đức đã không vô địch Euro kể từ năm 1996. Họ đã phải đón nhận 2 thất bại ở các trận bán kết và 1 trận thua trước Tây Ban Nha ở trận chung kết trong thế kỷ 21. Thế hệ vàng của Bỉ cũng có một mục tiêu tương tự ở trong đầu, và cái kết cũng gần tương tự với Đức.

Trong nhiều năm qua, dàn đội hình của Bỉ được kỳ vọng sẽ tạo ra được những điều lớn lao. Nhưng kết quả mà họ nhận về chỉ là những nỗi thất vọng vô bờ. Đỉnh cao nhất mà Bỉ trèo đến là vị trí thứ 3 ở World Cup 2018.

Cuối tuần trước, Bỉ đã gieo sầu cho Thụy Điển bằng một thất bại 3 bàn không gỡ. Romelu Lukaku lập cú hat-trick và đem đến sự tự tin cần thiết cho một đội tuyển Bỉ đang thi đấu không như kỳ vọng.

Nhận định Đức vs Bỉ (01h45 ngày 293) Khó có lần đầu cho “Quỷ đỏ” 2
Lukaku lập hat-trick cho Bỉ trước Thụy Điển

HLV Domenico Tedesco ra mắt bằng một chiến thắng ấn tượng. Và bây giờ thì ông sẽ hướng tới việc duy trì thắng lợi đó trước một thử thách khó khăn hơn nhiều là đức.

Trước thềm World Cup 2022, Bỉ đã để Ai Cập đánh bại với tỉ số 1-2 trong một trận giao hữu. Đó là cột mốc khép lại 17 trận giao hữu bất bại của Bỉ, kéo dài từ năm 2016.

Bỉ đang có chuỗi thua liên tiếp trước Đức. Họ đã thua 11 trận liền kể từ năm 1934. Ở lần gần nhất gặp gỡ Đức tại vòng loại Euro 2012, Bỉ cũng để thua 1-3 tâm phục khẩu phục trên sân của Đức.

Khá bất ngờ khi hai đội tuyển chưa gặp nhau lần nào khi Bỉ ở trong giai đoạn vàng. Lúc này, thế hệ vàng của Bỉ đã trôi qua thì hai đội mới có dịp gặp gỡ trên sân cỏ. Xét về chất lượng đội hình thì Đức rõ ràng vượt trội hoàn toàn vì không thiếu tài năng kế cận. Đánh bại Bỉ có lẽ không phải nhiệm vụ khó, nhưng nó còn tùy thuộc vào thái độ của thầy trò Hansi Flick.

Nhận định châu Á Đức vs Bỉ

Nhận định Đức vs Bỉ (01h45 ngày 293) Khó có lần đầu cho “Quỷ đỏ” 3
Tỷ lệ châu Á Đức vs Bỉ

Tỷ lệ chấp châu Á của Đức ở trận đấu này lên đến 0,75 bàn. Với một lực lượng mạnh mẽ, Đức nhiều khả năng sẽ giành được chiến thắng chung cuộc trước Bỉ, nhất là khi đối thủ này vẫn còn chưa thích nghi kịp với lối chơi của tân HLV Tedesco.

Cả hai đội đều sở hữu những siêu sao trong đội hình. Do đó, trận đấu tại Cologne nhiều khả năng sẽ khép lại với 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỉ số: Đức 2-1 Bỉ

Thông tin xung quanh trận Đức vs Bỉ

TrucTiep_Duc_Bi
Nhận định Đức vs Bỉ
  • Đức: Nico Schlotterbeck gặp chấn thương ở trận giao hữu với Peru. Kai Havertz bị ốm.
  • Bỉ: Đoàn quân của Tedesco không có ca chấn thương nào sau trận đấu với Thụy Điển. Jeremy Doku rút khỏi đội tuyển từ trước đó. Thibaut Courtois cũng được trả về Real Madrid sớm.

- Đức chỉ thua 1 trong 6 trận đấu gần nhất.

- Đức chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất trên sân nhà.

- Bỉ đã thua 3 trong 6 trận gần nhất.

- Bỉ chỉ thắng 2 trong 7 trận sân khách gần nhất.

- Đức toàn thắng cả 11 trận đối đầu với Bỉ, ghi 25 bàn và chỉ thủng lưới 8.

- Bỉ chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận đối đầu gần nhất với Đức.

- Bỉ chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận giao hữu với Đức.

Phong độ gần đây của Đức vs Bỉ

 

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-2-2): Ter Stegen; Wolf, Ginter, Thiaw, Raum; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Gotze; Werner, Fullkrug

Bỉ (4-1-3-2): Casteels; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Onana; Lukebakio, De Bruyne, Carrasco; Trossard, Lukaku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X