Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận tối ngày 02/02 và rạng sáng ngày 03/02

Thứ Sáu 02/02/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 02/02, rạng sáng ngày 03/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 2 bàn trận Tajikistan vs Jordan (18h30 ngày 02/02)

Theo thống kê, 3 trận đối đầu vừa qua giữa Tajikistan và Jordan có không quá 2 bàn/trận. Tuy nhiên, ở Asian Cup 2023, cả hai đội bóng này đều chỉ giữ sạch lưới có 1 trong 4 trận đấu đã qua. Với việc hàng thủ của hai đội đều không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 2 pha lập công.

Ít nhất 8 tình huống phạt góc trận Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02)

Truc tiep Australia vs Han Quoc link xem Asian Cup 2024
Australia vs Hàn Quốc vòng 1/8 Asian Cup 2023

Australia là đội bóng chơi tấn công biên rất nhiều, trong khi các trận đấu của Hàn Quốc ở Asian Cup 2023 thường xuất hiện rất nhiều tình huống phạt góc. Hai đội sẽ thăm dò nhau một chút, sau đó chắc chắn sẽ tăng tốc để giành lợi thế về mình. Với việc  hai đội được đánh giá khá tương đương, nếu trận đấu có bàn thắng sớm, khả năng bùng nổ về số pha phạt góc là cực cao. Nhận định bóng đá dự đoán rằng trong trường hợp không có bàn sớm, cũng có thể kỳ vọng trận đấu này có ít nhất 8 lần bóng được đặt ở 4 góc sân.

Rennes đánh bại Montpellier (23h00 ngày 3/2)

Rennes dưới sự dẫn dắt của Julien Stephan đang có phong độ tốt, ngoài việc đánh bại Marseille để đi tiếp ở vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp, họ còn thắng 3 trận gần nhất ở Ligue 1. Montpellier cũng vào vòng 1/8 cúp QG Pháp, họ cũng chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng này chơi rất tệ trên sân khách. 4/5 trận xa nhà gần nhất ở Ligue 1 của La Paillade kết thúc với thất bại. Thêm một thống kê ủng hộ Rennes: họ thắng 4 lần gần nhất đón tiếp Montpellier, thậm chí chỉ thủng lưới đúng 1 bàn.

Ít nhất 3 bàn trận Heidenheim vs Dortmund (02h30 ngày 3/2)

2 lan doi dau giua Heidenheim va Dortmund co it nhat 3 ban
2 lần đối đầu giữa Heidenheim và Dortmund có ít nhất 3 bàn

2 trận đối đầu gần nhất của 2 đội có tối thiểu 4 bàn được ghi. 3 trận gần nhất của Dortmund và 5/8 trận sân nhà chính thức gần nhất của Heidenheim cũng chung kịch bản. Trên sân nhà, Heidenheim luôn chơi rất cởi mở, trong khi Dortmund sẽ chơi tấn công để hy vọng giành chiến thắng. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Hai đội cùng ghi bàn ở trận Strasbourg vs PSG (03h00 ngày 3/2)

Việc PSG ghi được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà không phải điều khó khăn. Strasbourg cũng đang gây ấn tượng trên mặt trận tấn công. Ở mùa giải năm nay, 63% số trận đấu của Strasbourg chứng kiến hai đội ghi được bàn. Vì vậy, kịch bản cả hai đội cùng phá lưới của nhau rất dễ xảy ra ở cặp đấu này.

Strasbourg không thua cách biệt PSG

PSG đã sảy chân 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Strasbourg. Mùa này, PSG cũng thể hiện một số điểm yếu trong khâu phòng ngự và dễ bị Strasbourg khai thác ở trận tới. Strasbourg cũng thể hiện vô cùng kiên cường khi bị dẫn trước 4 lần trên sân nhà mùa này nhưng lội ngược dòng để có điểm 2 lần. Do đó, PSG chắc chắn không thể trải qua một trận đấu dễ dàng.

Ít hơn 3 bàn ở trận (Nantes vs Lens 3h00 ngày 4/2)

Theo thống kê, Nantes ghi tối đa 1 bàn/trận ở 10 vòng vừa qua tại Ligue 1. Đó là lý do mà 7 trận trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. 5 trận gần nhất của Lens ở giải VĐQG cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt 7 chuyến làm khách mới đây thuộc Ligue 1, đội bóng này chỉ nhận tổng cộng 2 bàn thua dù đổi lại họ ghi được có 5 bàn (còn tập trung ở 3 trận). Trận đấu này hứa hẹn sẽ không có nhiều bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X