Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận sáng ngày 25/06

Thứ Hai 24/06/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 25/06 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Italia đánh bại Croatia (02h00 ngày 25/06)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận sáng ngày 2506 1
Croatia bị đánh giá thấp hơn Italia

Italia chỉ cần 1 điểm là sẽ có được vị trí thứ 2 ở bảng B, trong khi Croatia phải thắng mới có hy vọng đi tiếp. Trong thế trận như vậy Italia có thể giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới. Nhận định bóng đá cho rằng với nhiều cấu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình, Italia biết phải làm gì trong những trận đấu như thế này.

Nhiều hơn 2 bàn

Croatia cần chiến thắng để hy vọng đi tiếp, họ sẽ không thể chơi phòng thủ. Hàng thủ Italia đã không giữ sạch lưới trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng, và Croatia hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Italia cũng có những ngôi sao tấn công hàng đầu, họ đủ khả năng ghi ít nhất 1 bàn trước đội bóng sọc Caro. Khả năng cả hai đội ghi bàn, trận đấu này kết thúc với ít nhất 3 bàn là có thể xảy ra.

Hai đội ghi bàn trận Albania vs Tây Ban Nha (02h00 ngày 25/6)

Albania cần chiến thắng để đi tiếp. Họ có thể ghi được bàn khi Tây Ban Nha mất trụ cột quan trọng là tiền vệ trụ Rodri. Tây Ban Nha chưa thủng lưới bàn thua nào ở giải năm nay nhưng họ vẫn cho thấy những điểm yếu ở 2 trận đấu với Italia và Croatia. Cũng vì vậy mà khả năng hai đội ghi bàn ở trận đấu tới trở nên rất sáng sủa.

Ít nhất 3 bàn

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận sáng ngày 2506 2
Trận Albania vs Tây Ban Nha dễ có nhiều bàn thắng

Các trận đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Trong một trận đấu mà Albania bắt buộc phải thắng, rất dễ để Tây Ban Nha có những pha phản công và ghi được nhiều bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên

15 trận gần nhất của Albania có 8,47 quả góc. Trong khi đó, 16 trận gần nhất của Tây Ban Nha cũng chỉ có 8,13 quả góc. Tuy vậy, trong một trận đấu mang tính sống còn với Albania, số lượng phạt góc có thể được đẩy lên nhỉnh hơn trung bình.

Costa Rica thắng góc hiệp 1 trước Brazil (08h00 ngày 25/6)

Costa Rica là một đội bóng tấn công biên rất nhiều, họ được hưởng khá nhiều phạt góc trong hiệp 1 ở những trận đấu gần đây. Trong khi đó Brazil bây giờ khó áp đặt thế trận một cách hoàn toàn, bởi vậy có thể tin rằng Costa Rica sẽ không thua thiệt tới 2 phạt góc trước Seleccao trong 45 phút đầu tiên ở vòng bảng Copa America 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X