Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 23/02

Thứ Năm 22/02/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 23/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 3 bàn trận Rennes vs AC Milan (00h45 ngày 23/02)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 2302 1
Trận Rennes vs AC Milan được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng

Thua 0-3 ở lượt đi vòng play-off Europa League, Rennes sẽ phải chơi tấn công tổng lực ở trận lượt về để hy vọng mở ra cơ hội đi tiếp. Ở một thế trận mà Rennes chơi tấn công tổng lực, Milan sẽ có cơ hội mang về những bàn thắng. Kịch bản cả hai đội ghi bàn, và số bàn thắng vượt mốc 2 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ít nhất 3 bàn trận Toulouse vs Benfica (0h45 ngày 23/2)

Do chỉ còn mỗi con đường chiến thắng nếu muốn đi tiếp, Toulouse buộc phải mạo hiểm chơi tấn công kể cả khi đó không phải sở trường nhưng Benfica thì lại chẳng mong muốn gì hơn thế bởi họ sẽ được thoải mái phô diễn sức công phá đáng gờm của mình. Lưu ý rằng, Benfica ghi ít nhất 2 bàn ở 11/17 chuyến hành quân xa nhà trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2023/24. Trong khi đó Toulouse tính ra chỉ tịt ngòi 1/6 trận vòng bảng Europa League vừa rồi. Trận đấu quá hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Ít hơn 3 bàn trận Dinamo Zagreb vs Betis (0h45 ngày 23/2)

Chỉ 3 trong 11 trận mới nhất của Dinamo Zagreb chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn. 5 trong 6 trận sân nhà gần đây, Dinamo Zagreb giữ sạch lưới. Về phần Betis, đại diện La Liga Tây Ban Nha đã trải qua 5 trận liên tiếp tổng bàn từ 2 trở xuống. Không bất ngờ nếu kịch bản 1-0 lượt đi được tái hiện tại ở 90 phút lượt về giữa 2 đội vào rạng sáng ngày mai. 

Tối đa 2 bàn trận Torino vs Lazio (02h45 ngày 23/2)

Dù đang có vị trí tốt nhưng Torino chỉ ghi bàn nhiều hơn 2 CLB khác tại Serie A 2023/24. Đổi lại số bàn thua mà Torino phải nhận ít thứ 3 giải đấu (sau mỗi 2 đội đầu bảng). Chỉ cần 2 thông số đó cũng đủ nói lên phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này không thể chạm mốc 3 pha làm bàn. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 3/6 chuyến làm khách vừa qua của Lazio. Trận tới khó ngoại lệ khi mà Lazio hiện cũng không chơi ổn định.

Roma đi tiếp trước Feyenoord (03h00 ngày 23/2)

nhan dinh bong da du doan Roma vs Feyenoord cup c2 chau au europa league hom nay
Roma có nhiều cơ hội đi tiếp hơn Feyenoord 

Roma có một chút lợi thế hơn so với Feyenoord do có được kết quả hòa ở trận lượt đi trên sân khách, bây giờ khi được chơi tại Olympico họ sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Với sự cổ vũ của CĐV nhà, dàn cầu thủ chất lượng hơn, cộng thêm việc Feyenoord chơi cực tệ khi làm khách ở Europa League, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có được niềm vui.

Shakhtar không thua Marseille (03h00 ngày 23/2)

Marseille đang chơi tốt với mạch 13 trận bất bại trên sân nhà, họ được đánh giá cao hơn, nhưng đánh bại đại diện của Ukraine chưa bao giờ là dễ dàng. Shakhtar sở hữu một lối chơi khó chịu, họ từng đánh bại Barca ở vòng bảng Champions League mùa này. Đại diện của Ukraine bất bại trong 3 lần đụng độ đội chủ nhà trong quá khứ. Có những lý do để tin rằng Shakhtar sẽ không thua trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc trận Sparta Prague vs Galatasaray (3h00 ngày 23/2)

Bàn thắng muộn vào phút 90+1 của tiền đạo chủ lực Icardi đã giúp Galatasaray có chiến thắng kịch tính 3-2 ở lượt đi. Kết quả này buộc Sparta Prague phải chơi tấn công ở trận lượt về, trong khi đó đội khách Galatasaray sẽ không chơi phòng ngự. Trong thế trận mà bóng được luân chuyển liên tục, cơ hội để những quả phạt góc xuất hiện là rất cao. Nhận định bóng đá dự đoán trận đấu này sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X