Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 21/02

Thứ Ba 20/02/2024 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 21/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc trận Man City vs Brentford (02h30 ngày 21/02)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 2102 1
Trận Man City vs Brentford được kỳ vọng sẽ có nhiều phạt góc

Theo thống kê, Man City được hưởng tới 105 quả phạt góc ở 10 trận gần đây trên mọi đấu trường, tức trung bình gần 11 quả/trận. Bên phần sân đối diện, 3 trận vừa qua, các cầu thủ Brentford đã phải hứng chịu tới 26 quả góc, bao gồm 13 quả góc khi đối đầu Man City. Nếu tính thành tích đối đầu, 3/4 trận gặp nhau gần nhất đều có từ 12 quả góc trở lên. Có thể chờ đợi mức 10 tình huống phạt góc hoặc 9.5 trước khi cổ vũ mưa góc. 

Ít nhất 3 bàn

Trận đối đầu vừa rồi có tới 4 bàn thắng được ghi. 5/8 trận đấu gần nhất của Man City có tổng số bàn thắng vượt mốc 3. 5/6 trận đấu mới đây của Brentford cũng có trên 3 bàn thắng. Nhiều khả năng cuộc đọ sức Etihad sẽ chứng kiến từ 3 bàn trở lên. 

Ít nhất 3 bàn trận Southampton vs Hull (2h45 ngày 21/2)

Southampton chưa bao giờ gặp khó trong khâu tấn công khi có lợi thế sân nhà và 7 trận gần nhất ra sân tại sào huyệt St.Mary's của đội bóng này đã khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Nhưng Hull City lại không phải đội khách dễ xơi. Chẳng thế mà The Tigers nổ súng trong cả 7 chuyến làm khách vừa qua trên mọi giải đấu và 6 trận trong số này có trên 2 tình huống lưới rung. Đôi bên cũng đều khao khát chiến thắng vì mục tiêu của mình (Southampton muốn thứ 2 còn Hull hy vọng lọt vào Top 6) nên cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi.

Inter đánh bại Atletico (03h00 ngày 21/02)

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Atletico Madrid cup c1 chau au champions league hom nay

Inter Milan được đánh giá cao hơn Atletico Madrid

 

Inter Milan đang là đội bóng có phong độ ấn tượng tại châu Âu mùa này. Ở Serie A họ đang dẫn đầu, hơn đội xếp thứ 2 tới 9 điểm. Ở Champions League, họ cũng chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất. Thầy trò HLV Inzaghi có thể dồn toàn lực cho loạt trận đại chiến trước Atletico tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Đội chủ sân chủ sân Giuseppe Meazza đang có phong độ thăng hoa khi toàn thắng 8 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự, ngược lại Atletico có dấu hiệu chệch choạc khi chỉ thắng 1 và thua tới 2 trong 4 trận gần nhất. Atletico cũng thua tới 4 và chỉ thắng có 2 trong số 7 trận sân khách gần nhất. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có được lợi thế sau trận lượt đi. 

Ít hơn 3 bàn thắng

2 trận đối đầu vừa qua giữa Inter Milan và Atletico Madrid có tối đa 2 bàn. 3/5 trận đấu mới đây của Inter Milan có không quá 2 bàn/trận. 6/8 trận đấu vừa rồi của Atletico Madrid cũng có không quá 2 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn.

Ít nhất 3 bàn trận PSV vs Dortmund (03h00 ngày 21/2)

2 trong 3 lần đụng độ trong quá khứ giữa hai đội có ít nhất 3 bàn. Mùa này, hàng công của PSV đang chơi rất tốt, được chơi trên sân nhà họ sẽ chơi tấn công với hy vọng sẽ ghi được bàn thắng. Còn với Dortmund, họ hoàn toàn có cơ hội ghi bàn khi sở hữu nhiều cầu thủ tấn công có thể tạo ra đột biến. Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dortmund không thua

PSV được chơi trên sân nhà, họ đã chơi ấn tượng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bosz sở hữu phong độ thất thường tại đấu trường châu lục khi thắng có 2, hòa 3 và thua 1 lần sau 6 trận đã đá tại vòng bảng cúp C1 châu Âu mùa này. Thêm nữa, PSV từng thua tới 3 trong số 4 trận đấu mới đây chạm mặt các đội bóng của Đức tại đấu trường cúp C1 châu Âu. 

Trong khi đó Dortmund sở hữu phong độ ổn định bất bại 11 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. Rõ ràng, đội bóng vùng Ruhr không phải cái tên dễ để PSV bắt nạt. Cần nhớ, Dortmund cũng vừa có mạch 3 trận bất bại khi chạm mặt PSV tại mọi đấu trường. Nhận định bóng đá tin rằng Dortmund sẽ không thua trước PSV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X