Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 15/03

Thứ Năm 14/03/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 15/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

West Ham đánh bại Freiburg (00h45 ngày 15/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1503 1
West Ham được dự đoán sẽ đánh bại Freiburg 

Không giống như trận lượt đi, West Ham được đánh giá trội hơn toàn diện so với Freiburg ở lượt về. Kể từ đầu mùa giải trước, West Ham đã thắng cả 10 trận sân nhà ở cúp châu Âu. Trong khi đó, Freiburg không thắng trong 6 trận gần nhất trên sân khách. Do đó, có thể tin tưởng vào việc West Ham sẽ chiến thắng ở trận đấu này.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Fenerbahce vs St.Gilloise (0h45 ngày 15/3)

Trên sân nhà mùa này, Fenerbahce chưa từng ghi dưới 3 bàn/trận khi ra sân thi đấu ở Conference League và cả 6 trận đó đều khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, St.Gilloise lại đang rất "mắn" bàn thắng trong những chuyến làm khách: nổ súng toàn bộ 10 trận xa nhà gần nhất (7 trận ghi ít nhất 2 bàn). Chừng đó là đủ bảo chứng cho một cuộc đấu sôi nổi kể cả trong trường hợp St.Gilloise buông xuôi.

Dưới 2.75 bàn trận Rangers vs Benfica (0h45 ngày 15/3)

Nếu nhìn vào kết quả 3 màn đối đầu trong quá khứ (đều không dưới 4 tình huống lưới rung) thì hiển nhiên nhiều người sẽ nghĩ đến kết cục hấp dẫn tương tự ở trận sắp tới. Tuy nhiên với tính chất quan trọng của trận lượt về (thua là đứt), cả hai ít nhiều phải có sự thận trọng, nhất là khi dạo gần đây Benfica không chơi tốt trên sân khách. Thực tế 8/11 trận sân nhà gần đây của Rangers tại Europa League (chỉ xét trong 90 phút) đã khép lại với dưới 3 bàn thắng được ghi.

Brighton đánh bại Roma (03h00 ngày 15/03)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1503 2
 Brighton vs Roma có cơ hội lớn để đánh bại Roma

Brighton được chơi trên sân nhà, họ rất muốn chia tay Europa League bằng một chiến thắng. Còn với Roma, với cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi, họ sẽ không ra sân với đội hình tốt nhất. Đội khách bây giờ ưu tiên bảo toàn lực lượng để cạnh tranh ở nhiều mặt trận, bởi vậy họ không có lý do phải sử dụng lực lượng tốt nhất ở trận đấu thủ tục ở sân Amex, điều này càng giúp cơ hội chiến thắng của Brighton lớn hơn.

Sparta Praha không thua cách biệt quá 2 bàn trước Liverpool (03h00 ngày 15/3)

Đội khách Sparta bị đánh giá cực kỳ thấp ở trận đấu này và bị xem là chắc chắn phải nhận thất bại. Dù thế, Liverpool cũng chưa chắc có được một chiến thắng đậm đà. Trong trường hợp ghi được bàn thắng trước, Liverpool có lẽ cũng sẽ chủ động đá chậm thay vì tấn công dồn dập. Nhận định bóng đá dự đoán rằng trong bối cảnh trận đại chiến với MU đang đến gần, HLV Klopp cũng sẽ chỉ đạo các học trò đá chậm giữ sức trước Sparta.

Qarabag không thua nhiều hơn 2 bàn trước Leverkusen (03h00 ngày 15/03)

Leverkusen được đánh giá cao hơn, khả năng họ giành chiến thắng cũng cao hơn hẳn đội khách, nhưng đội chủ nhà có thắng được với cách biệt 3 bàn trở lên hay không lại là một chuyện khác. Qarabag cũng đang có những sự chuẩn bị tốt nhất, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những khó khăn cho đội bóng của Alonso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X