Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 14/02

Thứ Ba 13/02/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 14/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít hơn 2.5 bàn trận Norwich vs Watford (2h45 ngày 14/2) 

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1402 1
Trận Norwich vs Watford được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng

6/8 trận sân nhà vừa qua của Norwich tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 4 vòng đấu Championship mới đây của Watford cũng chỉ chứng kiến bình quân 1.5 bàn mỗi trận. Ngoài ra, Watford cũng chỉ “nổ” đúng 1 bàn trong 3 chuyến làm khách gần nhất. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng trận đấu này sẽ có tối đa 2 bàn thắng. 

Ít nhất 3 bàn trận Leicester vs Sheffield Wed (2h45 ngày 14/2)

Trừ kết quả hòa 1-1 với Ipswich hôm 23/1 thì 6 trận sân nhà gần nhất còn lại, Leicester đều “nổ” từ 3 bàn trở lên mỗi 90 phút. Về phía Sheffield Wed, họ thủng đều 4 bàn/trận trong cả 3 chuyến làm khách vừa qua. Hàng công tốt nhất (Leicester) gặp 1 trong những hàng thủ tệ nhất (Sheffield Wed) là cơ sở để chờ đợi “mưa gôn”.

Copenhagen không thua cách biệt Man City (3h00 ngày 14/2)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 1402 2
Copenhagen sẽ gây khó khăn cho Man City

Man City thắng 8 trận liên tiếp ở Champions League, kéo dài từ mùa giải trước. Họ cũng đang thăng hoa với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngược lại, Copenhagen không thắng trong 3 trận gần nhất. Rõ ràng Man xanh được đánh giá cao hơn, nhưng không dễ để họ giành chiến thắng ở trận lượt đi. Nên nhớ rằng 2 lần làm khách trên sân của Copenhagen, đội khách đều chỉ có được kết quả hòa. Mùa này, đội bóng của Đan Mạch cũng chơi ngày một hay ở sân chơi C1, có những lý do để tin rằng họ sẽ không thua đội ĐKVĐ với tỷ số cách biệt, thậm chí có khả năng giành điểm.

Tối đa 3 bàn

Với tính chất của một trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, cả hai đội đều sẽ chơi thận trọng. Với Man City, họ có thể sẽ kiếm soát thế trận, nhưng đội bóng của Pep Guardiola sẽ không tấn công dồn dập, bởi khi đó họ có thể rơi vào bẫy phản công của đối thủ. Trong thế trận mà Man City sẽ không tấn công tổng lực còn Copenhagen đá phòng ngự phản công, thật khó để xuất hiện nhiều bàn thắng.

Real Madrid từ hòa đến thắng Leipzig (03h00 ngày 14/02)

Leipzig vượt qua vòng bảng Champions League mùa này ở vị trí thứ 2 bảng G, sau đội đầu bảng Man City. Họ sẽ gặp thử thách khó khăn khi đụng độ Real ở vòng 1/8. Leipzig không có được sự chuẩn bị tốt về phong độ trước trận lượt đi khi thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 lần ở 5 trận đấu mới đây. Ngược lại, Los Blancos có được đà tâm lý hứng khởi khi vừa vùi dập Girona, họ đang có phong độ chói sáng khi bất bại 32 trận đấu mới đây (tính trong 90 phút chính thức). Với phong độ cao cùng đẳng cấp vượt trội, nhận định bóng đá dự đoán đội khách đủ khả năng giành chiến thắng ngay trên đất Đức, hoặc ít nhất là không thua.

Cả hai đội cùng ghi bàn

Ở vòng bảng C1 mùa trước, Real và Leipzig nằm chung bảng. Ở trận đấu tại Đức, đội bóng của Bundesliga thắng 3-2. Hiện hàng công của Los Blancos đang chơi tốt, thật khó để đội chủ nhà có thể trắng lưới. Tuy nhiên, Leipzig có thể hy vọng ghi bàn vào lưới Real, bởi đội khách vắng nhiều trụ cột ở hàng thủ, ngoài ra họ cũng thủng lưới tới 7 bàn sau 6 trận ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X