Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 29/02 và rạng sáng ngày 01/03

Thứ Năm 29/02/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 29/02, rạng sáng ngày 01/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 3 bàn trận Al Nassr vs Al Hazem (0h00 ngày 1/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2902 và rạng sáng ngày 0103 1
Trận Al Nassr vs Al Hazem được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng

Al Nassr đã ghi tới 13 bàn vào lưới Al Hazem trong 4 cuộc đối đầu toàn thắng liên tiếp trước đối thủ này. Cúp đúp của Talisca vào lưới Al Shabab mới đây cho thấy Al Nassr không thiếu giải pháp ghi bàn dù mất Ronaldo. 5 trận sân nhà vừa qua, Al Nassr nổ tổng cộng 17 pha lập công và họ hoàn toàn có thể tạo “mưa gôn” trước bét bảng Al Hazem ở vòng này.

Ít nhất 1 bàn trong hiệp 1 trận Galatasaray vs Fatih Karagumruk (0h45 ngày 1/3)

8, là số bàn thắng xuất hiện trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 4 màn đọ sức gần đây giữa Galatasaray vs Fatih Karagumruk. Trung bình 2 bàn/45 phút. Mặt khác, 7/9 trận mới nhất mà Galatasaray tham gia cùng chuyến hành quân xa vừa qua bên phía Fatih Karagumruk khép lại hiệp đấu đầu tiên với tối thiểu 2 pha lập công. Hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ có ít nhất 1 bàn thắng.

Feyenoord thắng cách biệt Groningen ít nhất 3 bàn (2h00 ngày 1/3)

Cúp quốc gia Hà Lan đang trở thành cứu cánh cho Feyenoord nhằm cứu vãn một mùa giải thất bát. Tại đấu trường VĐQG mà họ đang giữ danh hiệu vô địch, Feyenoord hiện thất thế trước địch thủ PSV Eindhoven (10 điểm). Thầy trò HLV Arne Slot cũng vừa phải dừng bước tại Europa League sau khi thua Roma ở playoff tranh vé vào vòng 1/8. Bây giờ họ sẽ trút giận lên Groningen, họ đủ khả năng để thắng với cách biệt 3 bàn trước đối thủ.

Ít nhất 3 bàn trận Royal Antwerp vs Oostende (2h45 ngày 1/3)

Gây thất vọng khi gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở Jupiler League nhưng Antwerp vẫn sở hữu một trong những hàng công có sức sát thương lớn nhất giải đấu với 50 bàn thắng. Tại cúp quốc gia, các học trò HLV Mark van Bommel cũng chỉ cần 4 trận để có 13 lần điền tên lên bảng điện tử. Với những lợi thế đang có, đây sẽ là một thế trận áp đảo cùng một chiến thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn của đội ĐKVĐ.

Hai đội cùng ghi bàn trận Athletic Bilbao vs Atletico Madrid (03h30 ngày 1/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2902 và rạng sáng ngày 0103 2
Trận Bilbao vs Atletico dễ xảy ra kịch bản cả hai đội ghi bàn

Ở trận lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Bilbao đã gây sốc khi giành chiến thắng với tỉ số 1-0 ngay tại sân Wanda Metropolitano của Atletico. Bị đẩy vào thế phải tấn công, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ tạo ra được bàn thắng trước Bilbao. Trong khi đó, phong độ sân nhà tốt cũng giúp Bilbao dễ dàng tìm được mành lưới của Atletico.

Ít hơn 3 bàn trận Sporting Lisbon vs Benfica (3h45 ngày 1/3)

Cả Sporting Lisbon vs Benfica đều có hàng công khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Ngoài chuyện toàn thắng 14 trận sân nhà đã chơi mùa này ở các giải đấu nội địa, Sporting Lisbon còn ghi ít nhất 2 bàn ở 13 trận trong số đó. Benfica cũng chỉ tịt ngòi 1 trận duy nhất sau 14 chuyến làm khách tại đấu trường trong nước từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Vì những lý do trên, trận đấu này được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức quan trọng và khá cân bằng, chắc chắn cả hai đội sẽ lựa chọn lối chơi rình rập thay vì chơi tấn công để rồi mắc bẫy phản công của đối thủ. Nhận định bóng đá dự đoán rằng trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X