Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 28/02 và rạng sáng ngày 29/02

Thứ Tư 28/02/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 28/02, rạng sáng ngày 29/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Nhiều hơn 2 bàn trận Sassuolo vs Napoli (0h00 ngày 29/2)

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Trận Sassuolo vs Napoli được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn

Napoli có thể thắng nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản khi mà 5 trận vừa qua họ đều phải nhận bàn thua. Tình trạng đó cũng xuất hiện ở 7/8 chuyến làm khách gần nhất trên mọi giải đấu. Sassuolo dù sao được chơi trên sân nhà và mới thay tướng nên cũng đáng để chờ đợi. Đội bóng này ghi bàn trong cả 7 vòng sân nhà mới đây thuộc Serie A song chỉ một trận giữ sạch lưới nên 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Ít nhất 3 bàn trận Chelsea vs Leeds (02h30 ngày 29/02)

4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 3 lần xuất hiện ít nhất 3 bàn. Ngoài ra 4/6 trận gần đây của Chelsea và 4/5 trận gần đây của Leeds đều có kịch bản ít nhất 3 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu trên sân Stamford Bridge sẽ chứng kiến ít nhất 3 pha lập công.

Chelsea hòa hiệp 1 và thắng cả trận

Chelsea hòa ở hiệp một trước khi thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Leeds trên mọi đấu trường. Ở trận đấu tới đây, The Blues được đánh giá cao hơn nhưng Leeds cũng đang có phong độ cực tốt với 6 chiến thắng liên tiếp, nhiều khả năng The Blues chỉ có thể giải quyết đối thủ trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Nottingham không thua MU trong 90 phút (02h45 ngày 29/2)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2802 và rạng sáng ngày 2902 1
Nottingham sẽ không dễ dàng chịu thất bại trước MU

MU được đánh giá cao hơn, nhưng Nottingham luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà. Ở lần đụng độ gần nhất tại City Ground đội chủ nhà đã đánh bại MU, chiến thắng này tiếp thêm sự tự tin cho họ. MU hiện đang thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng, bởi vậy đánh bại Nottingham trong 90 phút là chuyện không hề đơn giản.

Cả hai đội cùng ghi bàn

Cả hai lần đối đầu gần nhất giữa MU và Nottingham đều xảy ra kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn. Dưới thời Nuno Santo, 7/9 của Nottingham chứng kiến đội bóng này ghi được bàn thắng nhưng cũng đều phải nhận bàn thua. Nhận định bóng đá tin rằng kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn rất dễ xảy ra. 

Hai đội cùng ghi bàn và có nhiều hơn 3 bàn trận Liverpool vs Southampton (03h00 ngày 29/2)

8 trận gần nhất trên sân nhà của Liverpool chứng kiến hai đội cùng ghi bàn. Southampton là đội bóng có hàng công tốt thứ 3 của Championship nên việc phá lưới Liverpool là chuyện có thể xảy ra. Cả hai đội đều có sức tấn công cực kỳ tốt. Liverpool chắc chắn cũng không chịu thua trên sân nhà một cách dễ dàng. Vì vậy, trận đấu tới nhiều khả năng bùng nổ bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X